IS công khai hành quyết 4 thành viên vì tội ăn cắp, giết người và tống tiền

author 11:54 15/03/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ hành quyết những tội phạm là dân thường, mới đây, nhóm khủng bố IS đã công khai hành quyết 4 thành viên vì tội ăn cắp, giết người và tống tiền.

Hôm 14/3, các phương tiện truyền thông đưa tin, khủng bố IS đã hành quyết 4 thành viên của nhóm này ở thành phố Mosul của Iraq. Theo Anadolu, 4 người này bị một tên đao phủ dùng kiếm chặt đầu công khai nơi công cộng.

Khủng bố IS khét tiếng với những hành động hành quyết ghê rợn

Khủng bố IS khét tiếng với những hành động hành quyết ghê rợn

Sỹ quan cảnh sát cấp cao Ahmed Al-Jabouri nói rằng 4 người này bị giết sau khi nhóm các phần tử khủng bố kết tội họ trộm cắp, giết người và tống tiền. Ông nói rằng những vụ hành quyết diễn ra trước một đám đông lớn. Một công dân địa phương giấu tên nói rằng xác chết của những người này bị bỏ lại trên đường phố cho nhiều người chứng kiến.

Theo một nguồn tin, trước khi những người đàn ông này bị hành quyết, một quan chức IS đọc các cáo buộc chống lại họ. Hai người bị buộc tội cướp bóc, một người bị buộc tội ăn cắp vàng và giết một người phụ nữ, người thứ 4 bị cáo buộc lợi dụng chức vụ trong IS. Không có chi tiết nào tiết lộ danh tính của những người bị giết. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang