IS đánh đến chết một sinh viên Syrian ở Raqqa

author 06:41 02/03/2015

(VietQ.vn) - Khủng bố IS mới đây đã đánh đến chết một sinh viên Syrian ở Raqqa. Được biết, sinh viên này xuất thân từ một gia đình nghèo và có phẩm chất đạo đức tốt.

Sự kiện: Khủng bố IS

Hôm 28/2, các tay súng của nhóm khủng bố IS đã đánh một thanh niên đến chết tại một quảng trường công cộng ở thành phố Raqqa, phía đông bắc Syria. Phát biểu với ARA News, Muslim Amin, một nhân chứng đã xác nhận rằng khủng bố IS đã bắt một người đàn ông trẻ vào sáng 28/2 và đưa anh ta tới trụ sở chính của chúng. "Vào buổi chiều, chúng đặt anh ta tại quảng trường công cộng của thành phố và đánh anh ta hơn 1 giờ đồng hồ trước mặt hàng chục người", Amin cho biết.

Khủng bố IS từng hành quyết rất nhiều người với nhiều thủ đoạn man rợ

Khủng bố IS từng hành quyết rất nhiều người với nhiều thủ đoạn man rợ 

Muslim chỉ ra rằng các tay súng đã tham gia đánh thanh niên này cho tới khi anh ta chết. "Không ai biết lý do cho sự trừng phạt này", anh nói. "Chúng tôi không thể chỉ ra lý do đằng sau việc bắt giữ anh ta. Không có lý do gì ngoài việc chúng muốn chứng tỏ với người dân về quyền lực của nhóm. Nạn nhân là sinh viên ở trường tôi và tôi có thể khẳng định anh ta là một người có phẩm hạnh và xuất thân từ một gia đình nghèo", Bashir Mustafa, một giáo viên trong thành phố Raqqa cho biết.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang