Mất việc vì săm tên bạn gái trùng tên nhóm khủng bố IS trên môi

author 06:36 24/03/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông ở New York đã mất việc khi anh cho đồng nghiệp xem hình xăm có chữ "ISIS" - tên của nhóm khủng bố khét tiếng ở Iraq và Syria - trên môi dưới của mình.

Sự kiện: Khủng bố IS

Hôm 23/2, một người đàn ông New York cho biết anh đã bị sa thải vì xăm chữ "ISIS" trên môi dưới. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng hình xăm này không phải nhắc tới tên của tổ chức khủng bố IS.  

Kirk Soccorso là nhân viên giới thiệu sản phẩm của một hãng bán lẻ đồ nội thất Home Depot khoảng 6 tháng. Một ngày nọ, anh đã khoe với các đồng nghiệp về hình xăm chữ "ISIS" trên môi dưới của mình. Soccorso nói rằng tên của bạn gái cũ của anh là Isis và hình xăm này là tên của cô ấy. "Cô ấy đã đưa ra ý tưởng này... Chúng tôi xăm tên của nhau. Tên tôi là Kirk và tên của cô ấy là Isis", anh nói.

Hình xăm 'ISIS' khiến Soccorso bị đuổi việc vì tình nghi là phần tử khủng bố IS

Hình xăm 'ISIS' khiến Soccorso bị đuổi việc vì tình nghi là phần tử khủng bố IS 

Sau khi cho các đồng nghiệp xem hình xăm, Soccorso cho biết công ty đã yêu cầu anh không được quay trở lại cửa hàng nữa. Anh khẳng định anh không phải một tên khủng bố và cho rằng mình đang bị đối xử bất công. "Tôi thật sự không biết những từ viết tắt đó có ý nghĩa gì cho tới thời gian gần đây", anh nói. Hiện nay, Soccorso nói rằng anh đang xem xét về việc kiện cáo. Tuy nhiên, đại diện của cửa hàng Home Depot cho biết quyết định sa thải Soccorso không chỉ dựa trên hình xăm.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang