IS ném đá đến chết một người đàn ông vì 'quan hệ với động vật'

author 06:34 10/04/2015

(VietQ.vn) - Nhóm các phần tử khủng bố IS mới đây vừa công bố những hình ảnh cho thấy chúng ném đá đến chết một người đàn ông vì có 'quan hệ tình dục với động vật' và bị cáo buộc đồng tính.

Sự kiện: Khủng bố IS

Ngày 9/4, Daily Mail đưa tin, những hình ảnh mới được nhóm khủng bố IS công bố cho thấy các tay súng thánh chiến đã tàn bạo ném đá đến chết một người đàn ông vì có 'quan hệ với động vật' và bị cáo buộc đồng tính. Bản báo cáo hình ảnh cho thấy anh ta bị tấn công bằng cách ném đá ở một khoảng đất của tỉnh Homs trước mặt đám đông. 

Khủng bố IS chuẩn bị sẵn một hố chôn ở khu vực hành quyết

Khủng bố IS chuẩn bị sẵn một hố chôn ở khu vực hành quyết

Nhóm khủng bố IS đã áp giải người đàn ông này qua một đám đông lớn. Anh ta bị bịt mắt bằng một chiếc khăn màu xanh và trói tay sau lưng. Một số tay súng đứng gác và giám sát, nạn nhân bị ép đứng cạnh một khu vực gần ngôi mộ mới được chuẩn bị. Những bức ảnh cuối cùng cho thấy các tay súng ném những viên đá lớn vào người đàn ông này. Cơ thể của anh ta sau khi bị hành quyết để lộ những vết thương lớn. 

Trong những hình ảnh trước đó, nhóm khủng bố tàn bạo này cũng công khai chặt đầu một người đàn ông khác trong một sa mạc ở Syria. Anh ta là tù nhân bị bắt khi đang chiến đấu và làm gián điệp trên danh nghĩa của chế độ Assad. Nạn nhân cũng bị bịt mắt bằng một tấm vải màu xanh lá cây, quỳ trên mặt đất rải toàn đá dăm gần tòa nhà đang xây và được dẫn ra từ một chiếc xe tải nhỏ màu nâu. 

Khủng bố IS công khai hình ảnh chặt đầu một người đàn ông tại một sa mạc ở Syria

Khủng bố IS công khai hình ảnh chặt đầu một người đàn ông tại một sa mạc ở Syria

Tất cả các tay súng đều bịt mặt, một vài người trong số chúng mặc áo khoác mùa đông và mang theo súng AK47, đứng với dáng vẻ đe dọa. Tay súng IS kéo mạnh áo của người đàn ông, khiến anh ta nằm sấp xuống mặt đất, bàn tay vẫn bị trói sau lưng. Tay súng này rút con dao găm trên người, cúi sát nạn nhân. Trong hai bức ảnh cuối cùng, nạn nhân la hét, vùng vẫy trong đau đớn.

Hình ảnh về những vụ giết hại của khủng bố IS cho thấy bản chất khát máu của các tay súng tàn ác này. Chúng luôn tự hào về những tội ác chiến tranh mà chúng đã gây ra, và tình yêu của chúng đối với những hình phạt tử hình.

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang