Khủng bố IS tàn ác lừa mẹ già ăn thịt con trai

author 06:38 03/03/2015

(VietQ.vn) - Nhóm các phần tử khủng bố IS tàn ác đã cho một người phụ nữ đi tìm người con trai bị nhóm này bắt cóc một chút thịt và cơm. Sau khi bà ăn xong, chúng nói rằng bà đã ăn thịt chính con trai mình.

Sự kiện: Khủng bố IS

Ngày 2/3, The Sun đưa tin, Yasir Abdulla, 36 tuổi, đến từ Yorkshire đã để lại vợ và 4 con thơ ở quê nhà, quay trở lại Iraq để cùng với các chiến binh người Kurd chiến đấu chống lại những phần tử khủng bố IS . "Tôi căm ghét IS vì những tội ác mà chúng đã gây ra. Một người phụ nữ người Kurd ở một bộ tộc gần đó có con trai bị nhóm khủng bố IS bắt cóc và giam giữ như một tù nhân ở Mosul. Bà đã quyết tâm đi tìm con trai và tới tận sào huyệt của nhóm này để cầu xin được gặp con nhưng lại bị nhóm này lừa ăn thịt chính con trai của mình", anh nói.

Yasir cho biết phiến quân IS nói với bà rằng bà nên nghỉ ngơi sau một chặng đường dài và chúng đã mang thức ăn đến cho bà. "Chúng mang ra những chén trà và cho bà ấy ăn một bữa ăn với thịt, cơm và canh. Bà đã nghĩ rằng chúng là những người tử tế và tốt bụng. Sau khi ăn xong, bà mong muốn đươc gặp con trai, chúng cười và nói: "Bà vừa mới ăn thịt anh ta xong đấy'", Yasir chia sẻ.

Khủng bố IS đã tàn nhẫn lừa người mẹ già ăn thịt chính con trai ruột

Khủng bố IS đã tàn nhẫn lừa người mẹ già ăn thịt chính con trai ruột

Quyết định tham gia vào nhóm tiêu diệt các phần tử IS, Yasir cho biết anh đã tự mua những bộ quân phục và một khẩu súng trường tấn công ở quê hương người Kurd, sau đó tham gia vào nhóm các tình nguyện viên khác trên mặt trận. "Chúng tôi muốn tấn công khủng bố IS và quét sạch chúng mãi mãi nhưng chúng tôi không thể làm điều đó trừ khi nhận được lệnh của lực lượng Peshmerga và người Mỹ", anh nói.

Abdulla mô tả chiến thuật của nhóm các phần tử thánh chiến, bao gốm việc thiêu sống tù nhân. "Chúng đào một cái rãnh, cho cành cây khô và lá khô vào, đốt cháy và ném vào những tù nhân để thiêu sống họ. Khủng bố IS đã khiến mọi người sợ hãi chúng. Nếu chúng khiến một người sợ chúng thì người đó sẽ khiến người khác sợ và sớm muộn thì mọi người đều sợ chúng. Nhưng người Kurd không sợ chúng, ai đó phải đứng lên và đấu tranh chống lại những tên khủng bố tàn ác này. Chúng tôi đã có hàng ngàn người dân ở nhiều ngôi làng và thị trấn ủng hộ chúng tôi". Yasir vừa quay trở về từ Anh vào tuần trước, anh vẫn tự tin và thề sẽ quay lại Iraq để giúp đỡ các chiến binh đánh bại những kẻ cực đoan. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang