Tiết lộ câu chuyện tấn công tình dục kinh hoàng của khủng bố IS

author 14:51 24/02/2015

(VietQ.vn) - Nhóm các nhà hoạt động "Raqqa Is Being Slaughtered Silently" mới đây đã tiết lộ một câu chuyện kinh hoàng về nhóm khủng bố IS trong việc gây ra những vụ tấn công tình dục dị thường đối với phụ nữ trong thủ đô Raqqa của chúng.

Sự kiện: Khủng bố IS

Các tay súng của nhóm khủng bố IS đã gây ra những vụ tấn công tình dục tàn bạo và dị thường đối với phụ nữ trong thủ đô Raqqa của chúng. Theo một báo cáo, những tiết lộ gây sốc đã được nhóm các nhà hoạt động chống bạo lực "Raqqa is Being Slaughtered Silently (RBSS) công bố. Nhóm này cũng cho biết các tay súng IS đã "mua những bộ đồ lót kinky" cho những người phụ nữ của chúng, kết hôn với nhiều người phụ nữ và luôn tìm kiếm mối quan hệ ngoài hôn nhân với các nữ nô lệ, một số người trong số  các cô gái chỉ mới 9 tuổi. "Phụ nữ đang phải chịu đựng những thủ đoạn tình dục tàn bạo và dị thường, khiến họ buộc phải đến bệnh viện để điều trị".

Khủng bố IS rao bán phụ nữ như những món hàng

Khủng bố IS rao bán phụ nữ như những món hàng 

Báo cáo cũng khẳng định rằng các tay súng IS liều lĩnh tìm kiếm những viên thuốc xanh (Viagra) nhằm nỗ lực thúc đẩy ham muốn tình dục của chúng. Ngoài ra, nhóm này còn ban hành lệnh cấm đi lại đối với phụ nữ và trẻ em gái. Nhiều người phụ nữ ra ngoài một mình và không đi cùng nam giới là những đối tượng bị chúng sách nhiễu. Phụ nữ ở độ tuổi từ 9-50 tuổi được gửi đến những trung tâm giáo dục đặc biệt, nơi họ được dạy làm người vợ tốt và học kinh Quran. Nếu người phụ nữ cố gắng tìm cách thoát khỏi cuộc hôn nhân, họ sẽ bị ném đá đến chết vì bỏ đạo nếu bị chúng phát hiện sau đó.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang