Bé gái 7 tuổi bắn chết 400 tay súng IS gây sốc

author 06:42 17/04/2015

(VietQ.vn) -Thông tin bé gái 7 tuổi người Kurd khẳng định rằng cô đã tiêu diệt 400 tay súng IS bằng khẩu súng máy bắn tỉa trong một video khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Sự kiện: Khủng bố IS

Mới đây, theo tin tức từ Daily Mail, thông tin gây sốc về một bé gái người Kurd bắn súng máy tiêu diệt khủng bố IS đã được tiết lộ. Bé gái này nói rằng cô đã bắn chết 400 tay súng IS bằng súng máy. Trong đoạn video được chia sẻ, cô bé khoảng chừng 6, 7 tuổi trong bộ trang phục màu hồng, ngồi sau một khẩu súng máy lớn trên sườn núi cùng với người huấn luyện.

Bé gái khẳng định cô đã dùng khẩu súng bắn tỉa tiêu diệt 400 tên khủng bố IS

Bé gái khẳng định cô đã dùng khẩu súng bắn tỉa tiêu diệt 400 tên khủng bố IS

Trước khi bắn vài viên đạn vào sa mạc, cô bé trò chuyện với người đàn ông đứng sau máy quay. Cô bé nói rằng cô đã bắn chết những tay súng IS ở khu vực của người Kurd. Khi người đàn ông hỏi cô bé về số tay súng mà cô đã tiêu diệt cho đến nay, cô bé giơ 4 ngón tay lên và nói "400". Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác minh rõ ràng.

Đoạn video được đặt tên "Cô bé YPG bắn súng máy PK" được đăng tải trong tháng 1, nhưng chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây. YPG là chữ viết tắt của Đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd, nhóm này đã chiến đấu với khủng bố IS kể từ khi các phần tử cực đoan lên nắm quyền kiểm soát vào năm ngoái.

Khủng bố IS từng tung video đào tạo chiến binh nhí

Khủng bố IS từng tung video đào tạo chiến binh nhí 

Khủng bố IS sử dụng những tân binh trẻ tuổi để hành quyết tù binh, chiến đấu và thậm chí trở thành những kẻ đánh bom tự sát. Một trong những đoạn video kinh dị nhất được nhóm khủng bố IS công bố cho thấy hình ảnh cậu bé hành quyết một gián điệp. Chúng cũng công bố video hàng chục binh lính trẻ em từ Kazakhstan, đang được huấn luyện để chiến đấu chống lại kẻ thù của IS.  

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang