Khủng bố ở Paris: CĐV Pháp giữ vững tinh thần lạc quan

authorHòa Lê 12:55 14/11/2015

(VietQ.vn) - Có 3 vụ nổ xảy ra gần sân Stade de France nơi đang diễn ra trận đấu giao hữu Pháp – Đức ít nhất 3 CĐV thiệt mạng. Tuy nhiên CĐV Pháp vẫn giữ vững tinh thần lạc quan.

Sự kiện: Tấn công khủng bố đẫm máu ở Pháp

Nước Pháp một lần nữa lại rung chuyển vì một vụ tấn công khủng bố đẫm máu nhằm vào nhiều địa điểm ở thủ đô Paris. Cảnh tượng hỗn loạn này là ký ức kinh hoàng đối với những nhân chứng có mặt tại hiện trường.

Tại sân vận động Stade de France, phóng viên ảnh thể thao Xavier Barret đang xem trận bóng đá giữa Pháp và Đức cùng với những đứa con của mình. Khi trận đấu diễn ra được 20 phút, một tiếng nổ lớn vang lên và tiếp đó là một tiếng nổ nữa sau đó khoảng 3 phút.

Quang cảnh Stade de France cuối trận. CĐV được yêu cầu tập trung xuống mặt sân để tránh các nguy cơ về an ninh.Quang cảnh Stade de France cuối trận. CĐV được yêu cầu tập trung xuống mặt sân để tránh các nguy cơ về an ninh

Theo Vnexpress đưa tin, Tổng thống Pháp Francois Hollande cũng dự khán trận này. Ông ra về từ rất sớm để xử lý tình huống khi hay tin các vụ nổ súng xảy ra.

CĐV không chắc là có đánh bom nhưng sự hoang mang và sợ hãi đã xuất hiện khi nhà chức trách yêu cầu các CĐV không ra khỏi sân mà tập trung dưới sân để tránh nguy hiểm vào cuối trận, theo báo Tuổi trẻ đưa tin.

CĐV Pháp đã giữ vững tinh thần lạc quan đáng nể khi hòa cùng nhau hát bài Quốc ca Pháp trên đường rời sânCĐV Pháp đã giữ vững tinh thần lạc quan đáng nể khi hòa cùng nhau hát bài Quốc ca Pháp trên đường rời sân

Mặc dù không khí sợ hãi, hoang mang bao trùm toàn bộ sân vận động Stade de France, khi có ít nhất 3 người chết và 11 người nguy kịch. Nhưng các CĐV Pháp đã giữ vững tinh thần lạc quan đáng nể khi hòa cùng nhau hát bài Quốc ca Pháp trên đường rời sân.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang