Khuôn mặt thư sinh của tên cướp xe taxi lúc nửa đêm

author 10:58 24/07/2015

(VietQ.vn) - Nhìn bề ngoài, Đỗ Hải Long trông rất thư sinh nhưng chẳng thể ngờ được phía sau anh ta lại lộ diện là một tên cướp...

Ngày 24/7, thông tin từ chỉ huy Đại đội Cảnh sát cơ động - C9 (Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 2h30 ngày 23/7, Tổ công tác do trung úy Đào Tuấn Ninh (Tổ trưởng), trung uý Nguyễn Văn Tùng, thượng sỹ Bùi Đức Hiếu, hạ sỹ Lê Anh Tuấn khi đang làm nhiệm vụ gần khu vực ngách 32/15 đường An Dương, phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) thì nghe thấy tiếng kêu “cướp…!".

Tổ công tác đã nhanh chóng đến nơi có tiếng kêu cứu, phát hiện một thanh niên đang xô đẩy, vật lộn với lái xe taxi. Tổ tuần tra đã nhanh chóng khống chế đưa về cơ quan công an để tiến hành xác minh làm rõ.

Sinh viên đại học cuớp xe taxi Đối tượng Đỗ Hải Long

Tại cơ quan công an, nam thanh niên đang cầm dùi cui chích vào người lái xe taxi khai là Đỗ Hải Long, (SN 1994, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội), hiện đang là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

Lái xe taxi là anh Nguyễn Trọng Quyền, cho biết, Long đón xe taxi của anh từ đường Tôn Đức Thắng, khi về đến đường An Dương, (phường Yên Phụ), Long yêu cầu dừng xe để chờ bạn ra đi cùng, rồi anh ta xuống xe đứng chờ.

Tang vật vụ cướp xe taxiDụng cụ mà Đỗ Hải Long sử dụng để gây án

“Trong lúc ngồi trọng xe đợi, tôi có gục đầu vào vô lăng… thì bất ngờ bị Long mở cửa xe, dí dùi cui điện vào người. Tôi đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe tri hô nhờ mọi người cứu giúp…”, lái xe Nguyễn Trọng Quyền cho biết.

Trong khi đang vật lộn với Long thì may mắn lực lượng Cảnh sát cơ động tuần tra tại đó đã kịp thời có mặt, bắt giữ tên cướp.

Xe taxi bị cướpTang vật vụ án

Tại cơ quan công an, Đỗ Hải Long khai nhận mang theo dùi cui điện, găng tay, mũ bịt mặt, cuộn băng dích với mục đích thuê xe taxi sau đó điều đến đoạn đường vắng người qua lại rồi ra tay cướp xe. Khi đang thực hiện ý đồ thì bị lực Cảnh sát cơ động ngăn chặn, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang