Khuyến khích 3 đối tượng 'náo loạn' bệnh viện Quảng Ngãi ra đầu thú

author 11:15 31/10/2015

(VietQ.vn) - Ba nghi can gồm Lương Ngọc Việt, Phạm Quang Vinh và Nguyễn Hữu Điều (cùng ngụ TP Quảng Ngãi). Sau khi gây án, cả ba bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, liên quan vụ truy sát tại bệnh viện (BV) Đa khoa Quảng Ngãi vừa qua, Công an TP Quảng Ngãi cho biết đã xác định được ba nghi can gây rối trật tự công cộng, chém người tại phòng cấp cứu của BV.

nghi can gồm Lương Ngọc Việt, Phạm Quang Vinh và Nguyễn Hữu Điều (cùng ngụ TP Quảng Ngãi). Sau khi gây án, cả ba bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT Công an TP Quảng Ngãi đề nghị Điều, Việt và Vinh ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, tối 27/10, anh Trần Anh Tuấn đưa Nguyễn Duy (32 tuổi, đều ngụ TP Quảng Ngãi) trong tình trạng bị thương nặng đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Hiện trường vụ truy sát tại Bệnh viện đa khoa Quảng NgãiHiện trường vụ truy sát tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: Zing News

Trong lúc các bác sĩ đang kiểm tra vết thương cho Duy thì ba thanh niên giấu dao trong người giả dạng bệnh nhân xông vào phòng cấp cứu. Bất ngờ, nhóm thanh niên này rút dao thủ sẵn trong người chém anh Tuấn nhiều nhát. 

"Chúng dồn ép Tuấn vào góc tường cố truy sát nhưng rất may anh ta vơ vội máy điện tim để trên bàn chống đỡ. Máu của nạn nhân chảy lênh láng dưới sàn phòng cấp cứu bệnh viện", một nhân viên bảo vệ kể.

Theo các bác sỹ, do tưởng ba thanh niên trên là bệnh nhân đến khám, chữa bệnh nên không ai đề phòng. Khi nhóm người này bất ngờ rút dao từ trong áo ra chém người ở phòng cấp cứu thì mọi người mới hốt hoảng tri hô.

Ngay trong đêm, Công an TP Quảng Ngãi huy động hàng chục cảnh sát tập trung phân tích hình ảnh camera của bệnh viện ghi lại để khoanh vùng, truy bắt nhóm côn đồ này. Nghe tiếng la hét của các bác sỹ, lực lượng bảo vệ xuất hiện. Lúc này, nhóm côn đồ mới dừng tay và lên xe máy tìm đường trốn, Zing News đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang