Mua cá đông lạnh siêu thị được chuột chết!

author 08:12 01/12/2013

Một khách hàng ở Scotland sau hai ngày vẫn còn cảm giác buồn nôn trước bất cứ loại thức ăn gì sau khi phát hiện thấy một con chuột chết trong túi cá đông lạnh được mua từ Tesco- chuỗi siêu thị hàng đầu của Anh.

Món cá tẩm bột chiên kèm chuột chết của siêu thị TescoMón cá tẩm bột chiên kèm chuột chết của siêu thị Tesco

Theo tin từ tờ Dailymail, thợ sửa ống nước Mohammed Ali, 37 tuổi là nạn nhân bất đắc dĩ khi nhận được “khuyến mại” rợn người từ Tesco. Ali cho biết hôm thứ Tư (27/11), anh đã mua một túi cá tẩm bột đông lạnh của siêu thị Tesco tại Bathgate, West Lothian (Scotland) với mức giá 3 bảng Anh (4,9 USD) để phục vụ cho bữa ăn nhẹ vào buổi chiều. Tuy nhiên, sau khi đổ hết túi cả vào chảo dầu, Ali đã thực sự sốc khi nhìn thấy một con chuột chết nằm gọn trong món ăn ưa thích của anh.

Qúa tức giận với món cá tẩm bột chứa thành phần lạ này, Ali đã yêu cầu Tesco and West Lothian Council điều tra vụ việc cũng như vấn đề an toàn thực phẩm của chuỗi siêu thị nổi tiếng đến từ Anh Quốc này.

Trong một tuyên bố đưa ra hôm 29/11, đại diện của Tesco cho biết siêu thị không nhận được sản phẩm chứa loài động vật gặm nhấm theo như khiếu nại của Ali nhưng khẳng định sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để nhanh chóng làm rõ vụ việc. Ngoài ra, đại diện của Tesco còn cho biết thêm siêu thị luôn thực thi nghiêm túc các quy định về an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm.

Tuy nhiên, thực tế đây không phải lần đầu siêu thị này vướng phải bê bối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Hôm 16/11, Tesco đã phải ra thông báo thu hồi toàn các mặt hàng kem ốc quế chocolate và hạnh đào mang nhãn hiệu riêng của siêu thị tại thị trường Anh và Ireland sau khi nhận được rất nhiều phàn nàn của khách hàng về việc phát hiện viên nén giảm đau trong loại kem ưa thích của trẻ em này. Hồi năm 2010, một khách hàng ở Kidlington, Oxfordshire (Anh) cũng phát hiện thấy một con chuột chết nằm trong ổ bánh mì ở Tesco. Vụ bê bối này đã khiến nhà sản xuất bánh mì Premier Foods bị phạt 5.500 bảng Anh (gần 9.000 USD) cùng các khoản chi phí bồi thường khác lên tới hơn 11.000 bảng (18.000 USD).

Theo SM/Dailymail

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang