Khuyến mại dịp cuối năm cho Khách đi châu Âu

author 07:28 06/12/2013

(VietQ.vn) - Air France đang triển khai chương trình giảm giá dành cho hành khách đi từ Hà Nội hoặc TP HCM đến Paris, nội địa Pháp và các nước châu Âu.

Ngày nay, du khách Việt, nhất là giới trẻ không còn xa lạ gì với việc săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là vào mùa cao điểm như lúc này và tất cả các hãng hàng không đều tung ra các chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.

Cụ thể, hành khách đi hạng ghế phổ thông từ Hà Nội hoặc TP HCM có cơ hội được hưởng giá vé ưu đãi từ 18,45 triệu đồng đi Paris và từ 18,87 triệu đồng đi Frankfurt và từ 20,58 triệu đồng đi London. Để hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần mua vé trước ngày 10/12. Thời gian khởi hành có thể linh hoạt đến hết ngày 31/3/2014. 

Kết thúc một năm bận rộn, ai cũng muốn “tưởng thưởng” cho bản thân một món quà gì đó. Đối với nhiều người, đó có thể là một chuyến du lịch châu Âu, để vừa đi chơi, vừa thư giãn lại vừa khám phá một nền văn hoá khác. Không thể phủ nhận châu Âu là một điểm đến hấp dẫn vào dịp cuối năm khi mà không khí lễ hội ngập tràn khắp nơi.

Tận hưởng chuyến du lịch châu Âu với giá vé ưu đãi cuối năm từ Air France.

Văn phòng của Air France nằm trên con đường Đồng Khởi, chỉ cách nhà hát thành phố vài bước chân. Đến nay, sau hơn nửa thế kỷ có mặt tại Việt Nam, hãng vẫn thu hút và làm hài lòng những ai thích bay xa, khám phá và trải nghiệm. Nhiều dự án đã được hãng thực hiện để phục vụ tốt hơn các “thượng đế” như nâng cấp toàn bộ hệ thống ghế ngồi và giải trí, thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn hay việc văn phòng tại 130 Đồng Khởi vừa được tân trang hoàn toàn mừng sinh nhật 80 năm thành lập hãng. Thế nhưng, tuy là hãng hàng không châu Âu duy nhất phục vụ đường bay thẳng từ Việt Nam đi Pháp, Air France lại có mức giá cạnh tranh cùng chất lượng dịch vụ cao cấp như đúng tiêu chí "Mang lại một hành trình thoải mái nhất cho hành khách".

Theo ông Đạo Nguyễn, Giám đốc điều hành Air France tại Việt Nam, chương trình khuyến mãi này như một món quà thiết thực mà hãng mong muốn gửi tặng tất cả khách hàng nhân dịp lễ cuối năm.

Long Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang