Thời trang hàng hiệu 'đua nhau' khuyến mại đặc biệt nhân dịp 20/11

author 13:57 19/11/2015

(VietQ.vn) - Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng tung ra các chương trình khuyến mại đặc biệt, vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thời trang

Nhiều thương hiệu thời trang đồng loạt tung ra chương trình giảm giá, khuyến mãi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới. Thương hiệu thời trang Format tung ra chương trình khuyến mại ngày 20/11 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam: Tặng 70% giá trị hóa đơn để mua sản phẩm khác ngành hàng (áp dụng với các trang phục, giày, túi, ví, dây lưng nam nữ).

Chẳng hạn như khi mua 1 áo măng tô nữ trị giá 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 2,1 triệu để mua một sản phẩm khác ngành hàng là giày, túi, ví, dây lưng nam. Chương trình giảm giá đặc biệt này áp dụng từ ngày 10-20/11.Thời trang Bella Moda khuyến mãi đặc biệt, lên tới 70% chào mừng 20/11. Chương trình áp dụng từ ngày 10-20/11.

Các thương hiệu thời trang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại ngày 20/11 hấp dẫn

Các thương hiệu thời trang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại ngày 20/11 hấp dẫn

Khuyến mai ngày 20/11/2015 từ Lazada: Không thể không nhắc đến Lazada trong dịp khuyến mại nhân ngày nhà giáo Việt Nam này. Lazada có quá nhiều chương trình khuyến mại và dịp ngày 20/11 năm nay cũng vậy. Là khuyến mại nhân ngày nhà giáo nhưng những sản phẩm mà Lazada đang giảm giá dịp này ai cũng dùng được.

Có một điểm đáng chú ý trong chương trình khuyến mại ngày 20/11 năm nay là Lazada sẽ miễn phí giao hàng toàn quốc cho tất cả các đơn hàng được đặt trong thời gian từ ngày 17/11-20/11/2015. Ngoài ra, Lazada cũng đang có các Voucher giảm giá 8%-20% cho khách hàng mua hàng trên ứng dụng.

Thời trang LEMINO khuyến mãi 20/11 – tặng mã giảm giá 19-55%: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Lemino dành tặng khách hàng là những giáo viên, cán bộ công nhân trong ngành giáo dục, phụ huynh mua sản phẩm làm quà tặng: Mã giảm giá 55% đối với các sản phẩm túi xách Lebylemino, ví da, kính mắt, phụ kiện...; Mã giảm giá 46% cho các sản phẩm túi xách Lemino giả da cao cấp; Mã giảm giá 19% cho các sản phẩm túi xách, ví da thật Lemino. Chương trình áp dụng đến hết ngày 20/11.

Văn phòng phẩm

Khác với các sản phẩm giảm giá trên Lazada, Tiki đợt này khuyến mại các sản phẩm nhẹ nhàng, phù hợp hơn với ngày nhà giáo Việt Nam. Tiki đã có một chuyên trang riêng bán các sản phẩm khuyến mại mà có thể dùng để làm quà tặng cho thầy cô. Các sản phẩm đơn giản thì bao gồm sách vở, giấy bút… Nhiều sản phẩm dưới 200 nghìn có thể làm quà tặng rất ổn trong dịp này bao gồm những Combo sách hoặc các loại bút mực chất lượng.

Lazada khuyến mại 20/11 miễn phí giao hàng

Lazada khuyến mại 20/11 miễn phí giao hàng

Ngoài các sản phẩm quà tặng truyền thống ở trên thì Tiki cũng có một số sản phẩm khuyến mại dịp này được đóng gói khá đẹp là các món quà tặng được cung cấp bởi Unilever. Nhóm quà tặng này thì sẽ phù hợp với các cô giáo hơn là thầy giáo. Xét về mặt thẩm mỹ thì các sản phẩm quà tặng được đóng gói cẩn thận như thế này sẽ luôn là một lựa chọn cực chuẩn để làm quà tặng.

Mỹ phẩm

Nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Skinfood của Hàn Quốc giảm giá 30-40% dịp 20/11. Chương trình giảm giá áp dụng với một số sản phẩm tại cửa hàng Skinfood từ ngày 10-20/10. Shiseido khuyến mãi ngày nhà giáo VN 20/11 – quà tặng mỹ phẩm hấp dẫn khi mua hàng với hóa đơn: Từ 3 triệu đồng, tặng gương cầm tay cao cấp hoặc bộ sưu tập son Perfect Rouge trị giá 1,2 triệu đồng. Từ 5 triệu đồng, tặng bộ màu mắt hoặc nước hoa trị giá 1,5 triệu.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang