Khuyến mãi sốc khi mua xe đạp điện Before All.

author 15:29 16/04/2014

(VietQ.vn) - Chào đón sự ra mắt của showroom xe đạp điện chính hãng có quy mô lớn nhất tại Hà Nội, 100 khách hàng đầu tiên sẽ nhận gói khuyến mại trị giá 1,8 triệu đồng từ thương hiệu xe đạp điện uy tín Before All.

Ngày mai (16/4), showroom xe đạp điện Before All sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ 114 Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy để đáp ứng các nhu cầu mua và sửa chữa, bảo dưỡng xe đạp điện với quy mô là một trong những showroom lớn nhất về xe đạp điện tại Hà Nội.

Để chào đón sự ra mắt của showroom mới này, hãng xe đạp điện Before All đã tung ra chương trình khuyến mại cực lớn với giá trị 1,8 triệu đồng cho mỗi khách hàng: 100 khách hàng đầu tiên sẽ được lỳ xì trực tiếp 1,5 triệu đồng khi mua bất cứ dòng xe nào tại showroom 114 Đại Cồ Việt. Ngoài ra, các khách hàng còn nhận được phần quà là một chiếc mũ bảo hiểm theo đúng tiêu chuẩn Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia của thương hiệu Before All trị giá 300 nghìn đồng.

Các khách hàng đang sử dụng xe đạp điện thương hiệu Before All cũng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt thông qua hệ thống bảo hành, bảo dưỡng tại nhà khi khách hàng liên hệ đến showroom. Đây là dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt mà Before All là thương hiệu duy nhất tại Hà Nội cung cấp cho khách hàng khi gặp phải những sự cố về xe, các nhân viên kỹ thuật từ showroom sẽ đến tận nhà để sửa chữa với sự phục vụ nhiệt tình nhất.

Showroom sắp ra mắt tại địa chỉ 114 Đại Cồ Việt cũng sẽ là nơi trưng bày những dòng xe điện mới nhất của thương hiệu Before All với nhiều kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là rất nhiều cải tiến từ những yếu tố kỹ thuật từ lâu vẫn được đánh giá là “siêu bền – siêu tiết kiệm – siêu an toàn” cho người sử dụng. Khi đến với showroom, khách hàng cũng an tâm trước những vấn nạn mua phải hàng giả, hàng nhái mà sẽ được sở hữu một chiếc xe điện chính hãng mang thương hiệu Before All cùng những tiêu chuẩn đã được công nhận trên thị trường xe điện trong nước.

Sự ra mắt showroom kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi lớn một lần nữa khẳng định thương hiệu uy tín của hãng xe đạp điện Before All. Rất nhiều khách hàng đang chờ đón sự ra mắt của showroom 114 Đại Cồ Việt để chọn lựa cho mình những chiếc xe điện tốt nhất mang thương hiệu Before All và đáp ứng được những nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng trong khi sử dụng.

Liên hệ làm đại lý Before All:

Hotline: 01668.69.69.68

Website: http://xedienbeforeall.com/

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang