Kia Cerato 2019 đã có mặt tại Hà Nội dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng này

authorHòa Lê 11:48 05/12/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh của Kia Cerato thế hệ mới đã được đăng tải trên mạng xã hội. Dự báo, Kia Cerato 2019 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 12.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, những hình ảnh và thông tin về chiếc Kia Cerato 2019 thế hệ mới đã liên tục được đăng tải trên mạng xã hội. Theo thông tin của một số nhân viên đại lý bán hàng của Thaco, Kia Cerato 2019 sẽ có 4 phiên bản với mức giá dự kiến dao động từ 560 - 650 triệu đồng.

Kia Cerato 2019 đã có mặt tại Hà Nội dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng này

 Hình ảnh và thông tin Kia Cerato 2019 được chia sẻ thu hút sự chú ý của khách hàng

Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc đơn hàng của mẫu xe này và dự kiến sẽ giao trước tết cho khoảng 400 khách hàng đặt sớm. Nhiều khả năng, Thaco cũng sẽ làm buổi lễ ra mắt của Kia Cerato 2019 vào khoảng cuối tháng 12.

Hình ảnh và thông tin Kia Cerato 2019 được chia sẻ thu hút sự chú ý của khách hàng khi phiên bản mới sở hữu những nâng cấp về cả ngoại hình và tính năng.

Kia Cerato 2019 đã có mặt tại Hà Nội dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng này

 Công nghệ an toàn trên xe Kia Cerato 2019 bản cao cấp nhất được hé lộ không khác thế hệ cũ

Một số điểm mới khác trên xe Kia Cerato thế hệ mới là có đèn LED bên ngoài, nội thất bổ sung màn hình 8 inch đặt nổi, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, khoảng để chân rộng hơn trước nhờ xe được nới rộng kích thước.

Bên trong nội thất cũng sở hữu những thay đổi đáng kể khi lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Aidroid Auto. Xe được trang bị một số tính năng tiện ích như khay sạc điện thoại không dây…

Công nghệ an toàn trên xe Kia Cerato 2019 bản cao cấp nhất được hé lộ không khác thế hệ cũ, bao gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA) và cân bằng điện tử. Phanh tay vẫn chỉnh cơ.

Ngoài ra, các trang bị an toàn khác trên bản 2.0L có thể kể tới như 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau… vẫn duy trì như mô hình trước đó. Phiên bản 1.6L cũng được trang bị khá đầy đủ các tính năng kể trên nhưng sẽ chỉ có 2 túi khí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang