Kia Cerato phiên bản cực 'dị' xuất hiện tại Trung Quốc

author 10:29 26/03/2019

(VietQ.vn) - Mẫu Kia Cerato hay còn gọi với cái tên Kia K3 đã xuất hiện tại Trung Quốc với ngoại hình khác hẳn so với những thị trường khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đặc điểm nổi bật nhất của Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc là lưới tản nhiệt dạng dọc, rất giống với các mẫu Maserati. Ngoài ra, đèn pha cũng có thiết kế dài và sắc sảo hơn hẳn so với phiên bản tại thị trường khác. Bên cạnh đó, cản xe được thiết kế lại trông hầm hố hơn hẳn.

Kia K3 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Phía sau, phần đầu hậu vẫn giữ những hình dáng quen thuộc, tuy nhiên để bắt kịp xu hướng, đèn hậu xe có 1 thanh được kéo dài từ trái qua phải giống với những mẫu như Porsche hay Vinfast Lux...

Thêm một chi tiết rất đáng chú ý, Kia K3 2019 tại Trung Quốc sẽ có phiên bản hybrid plug-in (PHEV) thể hiện qua đường kẻ màu xanh lam ở cản xe. K3 PHEV trang bị động cơ 1.6L sản sinh công suất tối đa 104 mã lực kết hợp với một mô tơ điện. Các phiên bản K3 2019 thông thường sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực hoặc động cơ tăng áp 1.4L sản sinh công suất tối đa 128 mã lực.

Kia K3 hay Kia Cerato thông thường. 

Kia K3 thế hệ mới sẽ được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng Yueda Kia và ra mắt tại thị trường Trung Quốc tại Triển lãm ô tô Thượng Hải. Xe chính thức mở bán và tháng 6/2019. Tại Việt Nam, Kia Cerato hay Kia K3 tại Trung Quốc được bán với giá từ 559 đến 675 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang