Kia K2 Cross vừa ra mắt giá chỉ dưới 300 triệu đồng có gì hay?

authorHòa Lê 13:02 21/04/2017

(VietQ.vn) - Kia K2 Cross vừa được ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2017. Kia K2 Cross có giá bán khởi điểm chỉ từ 90.000 Nhân dân tệ (tương đương 298 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Kia K2 Cross mới (hay còn gọi là Kia Rio ở thị trường khác) vđược ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc, Kia Cross hiện chưa có giá bán chính thức. Tuy nhiên gần như chắc chắn rằng nó chỉ được dành riêng cho thị trường đông dân nhất Thế giới này. Dự kiến, K2 Cross sẽ do liên doanh Dongfeng-Yueda-Kia sản xuất. Giá bán của xe có thể khởi điểm từ 90.000 Nhân dân tệ (tương đương 298 triệu đồng).

Kia K2 Cross vừa ra mắt giá chỉ dưới 300 triệu đồng có gì hay

 Kia K2 Cross mang một thiết kế mạnh mẽ

Kia K2 Cross mang một thiết kế mạnh mẽ, chiếc xe này được tăng cường thêm lớp nhựa bọc xung quanh, độ dốc mặt đất tăng 45 mm và có các thanh roof-rail mới. Chiều dài cơ sở giữ nguyên giống của phiên bản Rio 5 cửa thế hệ trước, dù chiều dài tăng thêm một chút là 40 mm và chiều rộng 30 mm.

Những chiếc ô tô ‘ngon bổ rẻ’ khoảng 600 triệu nên mua nhất hiện nay(VietQ.vn) - Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Chevrolet Cruze là những chiếc ô tô mới “ngon bổ rẻ” với tầm giá 600 triệu đồng nên mua nhất trên thị trường hiện nay.

So với 2 phiên bản hatchback và sedan, Kia K2 Cross sở hữu một số nét riêng về thiết kế như cản va trước cùng lưới tản nhiệt. Đằng sau Kia K2 Cross cũng xuất hiện cụm đèn hậu nối liền với nhau, chạy ngang qua cửa cốp sau như phiên bản sedan.

Kia K2 Cross vừa ra mắt giá chỉ dưới 300 triệu đồng có gì hay

Đằng sau Kia K2 Cross xuất hiện cụm đèn hậu nối liền với nhau 

Bên trong cabin, K2 Cross được thiết kế khá giống với các dòng xe mới ra gần đây của hãng Kia, đặc biệt là phiên bản sdean K2. Xe đi kèm với khá nhiều chi tiết cao cấp như vô-lăng thể thao đa chức năng và hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển trung tâm, nhưng lại có bảng táp-lô bằng nhựa rẻ tiền. 

Kia K2 Cross vừa ra mắt giá chỉ dưới 300 triệu đồng có gì hay

Bên trong cabin, K2 Cross được thiết kế khá giống với các dòng xe mới ra gần đây của hãng Kia 

Khách hàng có thể chọn lựa giữa 2 loại động cơ xăng. Động cơ 1.4 lít công suất 99 mã lực cùng mô-men xoắn 132 Nm. Hoặc động cơ 1.6 lít công suất 121 mã lực cùng mô-men xoắn 151 Nm. Hoạt động cùng hộp số tay 6 tốc hoặc hộp số tự động.

Kia K2 Cross vừa ra mắt giá chỉ dưới 300 triệu đồng có gì hay
 Kia K2 Cross đi kèm với khá nhiều chi tiết cao cấp

Được biết, Kia sẽ mở sổ đặt hàng cho K2 Cross tại Trung Quốc vào nửa cuối năm nay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang