Kia khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua xe trong tháng 4/2019

author 16:29 11/04/2019

(VietQ.vn) - Nhân dịp 30/4 và 1/5 Thaco đã triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho những chiếc Kia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, khách hàng khi mua mẫu MPV cao cấp Sedona mới và Kia Cerato 2019 bản Premium được tặng camera hành trình cao cấp nhằm giúp những chuyến đi an toàn hơn, người dùng làm chủ mọi tình huống.

Trong khi đó, Kia Cerato 2019 bản MT, AT, Deluxe và Sedona mới bản Luxury, Platinum G sẽ nhận được Bảo hiểm vật chất thân xe. Được biết, Bảo hiểm vật chất thân xe sẽ giúp chủ xe an tâm hơn trong quá trình sử dụng tránh những tổn thất bên ngoài và rủi ro có thể đến với chiếc xe của bạn. 

Chỉ Kia Cerato và Sedona nhận ưu đãi

 

Kia Cerato đang là mẫu xe bán chạy nhất của Kia kể từ đầu năm 2019 với 2.139 chiếc được giao. Và để củng cố vị thế của chiếc xe hạng C đẻ trứng vàng này trong cuộc đua đường dài với các đối thủ trong phân khúc, Thaco đã dành ưu đãi cho tất cả các phiên bản của Cerato trong tháng 4/2019. Đối với Sedona, phiên bản nâng cấp mới dành cho Việt Nam đã được đơn vị phân phối bổ sung khá nhiều trang bị tiện nghi và tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu không trong phân khúc MPV cao cấp. Nhờ đó, kể từ đầu năm doanh số xe Sedona đạt 380 chiếc, cao thứ 3 của Kia tại thị trường ô tô trong nước.

Ngoài 2 mẫu xe trên, nhiều mẫu xe của Kia như Rondo, Sorento hay kể cả Morning đã không còn nhận được bất cứ ưu đãi nào đến từ Thaco. Trong đó, Kia Rondo và Sorento là 2 mẫu xe bán chậm nhất của thương hiệu Hàn Quốc khi đối thủ trong phân khúc đều quá mạnh. Rondo phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ như Toyota Innova, Rush, Avanza, Mitsubishi Xpander... nên doanh số không cao với chỉ 212 xe bán ra kể từ đầu năm 2019. Sorento cũng không khá khẩm hơn khi phải đứng dưới những "cây cao bóng cả" như Ford Everest, Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe. Doanh số Sorento chỉ đạt vỏn vẹn 271 chiếc đến tay khách hàng trong 2 tháng đầu năm nay.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang