Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của chiếc ô tô giá rẻ Kia Morning 2017

authorHòa Lê 13:30 23/12/2016

(VietQ.vn) - Kia Morning 2017 đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Có thể thấy Kia Morning 2017 có thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới. Kia Morning 2017 (hay còn gọi là Picanto ở một số thị trường khác) là mẫu xe thế hệ thứ 3 có thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước đó.

Kia Morning 2017 và những hình ảnh đầu tiên

Kia Morning 2017 có thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước đó 

Qua hình ảnh có thể thấy, Kia Morning thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt nối liền đèn pha, cụm đèn sương mù trên hốc hút gió tương tự thế hệ cũ. Dáng xe gọn và thanh thoát hơn, đường viền màu tương phản trên thân xe tạo điểm nhấn. Thiết kế la-zăng cũng khác trước.

'Mổ xẻ' chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt(VietQ.vn) - Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe số giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt. Vậy Yamaha Sirius có thực sự hấp dẫn?

Bên cạnh đó, các khe hốc gió được kéo dài hơn và đi kèm với đèn sương mù mang kiểu dáng thể thao. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh mới lại với đèn hậu hình chữ “C” kiểu mới.

Kia Morning 2017 và những hình ảnh đầu tiên

 Phần đuôi của Kia Morning 2017 được tinh chỉnh mới lại với đèn hậu hình chữ “C” kiểu mới

Hình ảnh đồ họa của thiết kế nội thất phần nào tương tự như đàn anh Kia Rio thế hệ mới. Màn hình hiển thị kiểu tách rời, trên bảng táp-lô, nhiều chi tiết ốp kim loại màu bạc cho cảm giác sang trọng hơn.

Chưa có thông tin cụ thể về động cơ của Kia Morning nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị loại động cơ 3 xy-lanh 1.0 lít, tăng áp giống với Rio 2017 và loại 4 xy-lanh 1.25 lít, lấy khí tự nhiên, lấy từ Hyundai i10.

Kia Morning 2017 và những hình ảnh đầu tiên

Kia Morning thế hệ mới dự kiến ra mắt trong 2017 

Kia Morning thế hệ mới dự kiến ra mắt trong 2017. Tại Việt Nam, mẫu hatchback của Kia hiện phân phối với 5 phiên bản, mức giá thấp nhất 327 triệu đồng. Cạnh tranh trực tiếp Chevrolet Spark, Hyundai i10.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang