Kia Morning 2021 có ngoại hình và trang thiết bị như thế nào?

authorHà Thúy 06:51 30/04/2020

(VietQ.vn) - Mẫu xe Kia Morning 2021 thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021. Mẫu xe này sẽ có ngoại hình và trang thiết bị như thế nào?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kia Morning (Picanto tại châu Âu) là cái tên chắc chắn không còn xa lạ ở phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ. Thế hệ thứ 3 đã tồn tại 4 năm, và giờ đã đến lúc thương hiệu Hàn Quốc chuẩn bị trình làng thế hệ mới của mẫu hatchback hạng A.

Hồi tháng 1, mẫu xe nội thị từng bị bắt gặp khi chạy thử, với lớp ngụy trang che kín toàn thân. Xe xuất hiện ở Đức có những chi tiết màu đỏ tương phản ở lưới tản nhiệt và bên thân, nên đây có thể là phiên bản GT Line, theo The Korean Car Blog. Thực tế, các hãng thường sử dụng phiên bản cao cấp nhất để làm marketing.

 Kia Morning 2021 thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021

Phong cách thay đổi nhẹ so với phiên bản hiện hành. Ảnh đuôi xe khá rõ ràng cho thấy thiết kế cản sau mới bên cạnh cụm đèn hậu LED khác lạ. Phần đầu xe có hốc gió dọc cùng đèn pha mới lấy cảm hứng từ "đàn anh" Cerato, cản trước hầm hố, cùng lưới tản nhiệt mũi hổ hoàn toàn mới.

Sự kết hợp của lưới tản nhiệt "mũi hổ" với đường ngang mảnh màu đỏ (có thể chỉ thuộc bản GT Line) đem lại cho xe vẻ góc cạnh. Ba-đờ-sốc trước cũng có một số khác biệt so với mẫu xe hiện hành, hốc gió cũng được làm lại.

Bộ vành hợp kim hai tông màu. Dự kiến đuôi xe cũng có một số thay đổi, với đèn hậu hình dáng mới và ba-đờ-sốc sau được chỉnh lại đôi chút. Bản GT Line sẽ sử dụng ống xả đôi. Động cơ Kia Morning/Picanto 2021 lấy từ Hyundai i10. Cụ thể là bản 1.2L cho công suất 83 mã lực và 118 Nm mô-men xoắn, bên cạnh động cơ 1.0L tăng áp 3 xy-lanh, cho công suất 99 mã lực và 172 Nm. Hộp số sàn 5 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Trước đó, giám đốc điều hành Kia Motor châu Âu Emilio Herrera đã khẳng định việc điện hóa Morning/Picanto chỉ là động thái sớm muộn, vì tiêu chuẩn khí thải khắt khe đồng thời cạnh tranh vị thế tiên phong trong phân khúc xe đô thị. Cả Volkswagen, Renault và Peugeot đều sẽ sớm bước chân vào phân khúc trên.

Kia Morning/Picanto facelift sẽ ra mắt vào cuối 2020 đầu 2021.

 Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang