Kia Morning ‘lột xác’ ấn tượng với bộ bodykit tại TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 11:00 06/09/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe giá rẻ Kia Morning được được xưởng độ PhiLong Bodykit ở TP.HCM độ lại với gói bodykit mới giúp chiếc xe gần như đã được "lột xác" hoàn toàn về diện mạo.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autozone, bộ bodykit mới được xưởng Phi Long thiết kế riêng cho Kia Morning, và dành riêng cho chiếc xe này, không giống với bất kì bộ bodykit nào khác có sẵn trên thị trường. Do vậy đã tạo được phong cách riêng cho chiếc xe, tuy nhỏ nhưng rất ấn tượng khi xuất hiện trên đường.

kia-morning-lot-xac-an-tuong-voi-bo-bodykit-tai-tphcm

Kia Morning độ bodykit ấn tượng tại TP.HCM. Ảnh: Kiến thức

Thông tin báo Thanh niên đăng tải, chiếc Morning này thuộc phiên bản thấp nhất, sử dụng số sàn, là phiên bản ít trang bị nhất được chủ xe đầu tư để thể hiện đam mê và phong cách riêng.

Bộ mâm lốp nguyên bản có kích thước 14 inch được thay thế tương ứng với bộ mâm đúc của Lenso có kích thước 16 inch.

Theo báo Kiến thức, các chi tiết đèn LED cũng được tay thợ TP.HCM gắn thêm ở mép dưới hốc đèn sương mù cản trước tạo thêm điểm nhấn. Trong khi đó, cản sau cũng được làm mới theo phong cách xe đua thể thao và phần mảng sơn màu đen làm đuôi xe trở nên nhẹ nhàng hơn về thị giác.

Nissan Armada 2018 trình làng giá hơn 1 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Sequoia(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe ô tô Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Nissan Armada tại Mỹ với bán với giá dao động từ 45.600 - 61.590 USD, tương đương 1,03 - 1,4 tỷ đồng, nhằm cạnh tranh với Toyota Sequoia.

Thân xe được độ thêm các nẹp cho phù hợp với tổng thể của đầu và đuôi xe. Ngoài ra, một cánh gió đuôi gắn trên mui cũng góp phần tô đậm chất thể thao cho chiếc xe giá rẻ này. Thêm vào đó, các chi tiết màu đen cũng được phối lại khá phù hợp với tổng thể của chiếc xe nhỏ cá tính.

Cũng theo Autozone, một số chi tiết nhỏ như cặp gương hậu, nóc xe và nắp bình xăng được sơn đen để tăng thêm phong cách thể thao.

Theo xưởng độ PhiLong bodykit ở TP.HCM cho biết, gói độ này có tổng chi phí chỉ vào khoảng 38 triệu đồng, báo Kiến thức thông tin.

kia-morning-lot-xac-an-tuong-voi-bo-bodykit-tai-tphcm
 
kia-morning-lot-xac-an-tuong-voi-bo-bodykit-tai-tphcm

Gói độ này có tổng chi phí vào khoảng 38 triệu đồng. Ảnh: Thanh niên

Trên bản độ này, ngoài việc làm mới ngoại thất, bên trong xe không được làm mới gì. Chiếc xe vẫn sở hữu cỗ máy của xe vẫn giữ nguyên với động cơ 1.25L, 4 xi-lanh, DOHC cho công suất cực đại 86 hp/6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 120Nm/4.000 rpm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Kia Morning được biết đến là một trong những mẫu xe chủ lực luôn đạt doanh số bán cao nhất của KIA tại thị trường ô tô Việt Nam, trung bình đạt hơn 900 xe/tháng. Doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm 2017, Kia Morning đạt hơn 6.000 xe. Mức giá bán mới của mẫu xe ôtô cỡ nhỏ này từ 310 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang