Kia Morning số tự động giá rẻ so găng Toyota Wigo: Mèo nào cắn mỉu nào?

author 19:00 13/12/2018

(VietQ.vn) - Kia Morning phiên bản số tự động giá rẻ có mã AT, trang bị nằm giữa 2 bản EX MT và Si AT.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe mang ngoại hình của bản EX MT nhưng bộ vành giống bản S AT. Nội thất bản này không khác biệt so với bản EX MT ngoại trừ cần số. Phiên bản thứ 5 được đặt một cái tên đơn giản nhất là Morning AT, có giá 355 triệu đồng, nằm giữa 4 bản khác.

Kia Morning AT chỉ có đèn chiếu sáng halogen.

Kia Morning AT chỉ có đèn chiếu sáng halogen, không có đèn định vị LED và đèn hậu LED. Thậm chí, phiên bản này còn thiếu đi đèn sương mù, trong khi bản EX MT giá rẻ nhất vẫn có. Bộ vành phay xước 15 inch bê nguyên từ bản S AT sang.

Đèn hậu Kia Morning AT không được trang bị đèn LED.

Nội thất xe khá đơn giản với hệ thống giải trí là đầu CD kết hợp 4 loa. Điều hoà chỉnh tay. Vô-lăng bọc da tích hợp 2 nút bấm nhưng chỉ điều chỉnh được thông số trên đồng hồ. Ghế bọc da, chỉnh cơ. Gương chiếu hậu gập và chỉnh điện. Động cơ 1,25 lít như mọi phiên bản khác, cho công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Hộp số tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn của bản AT hơn EX MT ở chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và 1 túi khí. Giá xe cũng cao hơn 56 triệu đồng.

Nội thất của Kia Morning AT được trang bị rất đơn giản 

Tháng 11 vừa qua, Kia Morning có doanh số vượt trội hơn Toyota Wigo (1.056 so với 857 chiếc), đứng thứ 2 phân khúc, sau Hyundai Grand i10, và nằm ở vị trí thứ 10 trong top xe bán chạy tại Việt Nam.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang