Kia Morning tiếp tục giảm giá trong tháng 7

authorĐỗ Thu Thoan 13:23 08/07/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 7, giá của Kia Morning hiện từ 316 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá công bố hồi tháng 6.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong ngày Grand i10 lắp ráp trong nước được Hyundai Thành Công giới thiệu tới người dùng, Kia cũng công bố mức giá ưu đãi cho dòng xe Morning trong tháng 7. Mức giá mới giảm 5 triệu đồng so với tháng 6, dẫn thông tin theo Zing.

Phiên bản thấp nhất Morning 1.0 MT giá 316 triệu đồng, đắt nhất là phiên bản Morning Si AT giá 402 triệu. So với đối thủ, mẫu xe của Kia rẻ hơn từ 24 triệu đồng tùy phiên bản.

kia-morning-tiep-tuc-giam-gia-trong-thang-7

Bảng giá Kia Morning mới nhất tại Việt Nam. Ảnh: Zing

Theo Zing, động thái giảm giá của Kia Morning có lẽ vẫn nằm trong chiến lược chung của Thaco Trường Hải (phân phối các thương hiệu Kia, Mazda, Peugoet). Bởi hãng xe này đã áp dụng chiến dịch giảm giá xe với nhiều sản phẩm của cả Mazda và Kia trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, một phần lý do cũng từ việc Hyundai giới thiệu Grand i10 phiên bản lắp ráp.

Theo Tiền phong, ngày 5/7, Hyundai Thành Công đã cho ra mắt khách hàng Việt mẫu xe Grand i10 lần đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên ra đời dưới liên doanh của Thành Công và Hyundai Hàn Quốc. Mức giá bán lẻ đề xuất của i10 lắp ráp tại Việt Nam từ 340 triệu và cao nhất là 435 triệu đồng. So với i10 nhập khẩu, giá bán giảm mức cao nhất là 44 triệu đồng ở bản 1.2 MT.

Grand i10 lắp ráp là bước đi đầu tiên của Thành Công trong chiến lược tập trung lắp ráp và xuất khẩu ngược xe ra khu vực ASEAN, khi thuế nhập khẩu về 0% vào 2018.

kia-morning-tiep-tuc-giam-gia-trong-thang-7

Kia Morning tiếp tục giảm giá trong tháng 7. Ảnh minh họa

Theo thống kê của VAMA, Zing thông tin, Kia Morning là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt. Doanh số bán cộng dồn của dòng xe này trong 6 tháng đầu năm đạt 5.463 xe, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc cũng như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

Dù giữ bí mật doanh số bán, nhưng trong lễ ra mắt Grand i10 lắp ráp, Hyundai Thành Công tiết lộ doanh số dòng xe này từ 2014-2016 đạt khoảng 50.000 xe, trung bình bán hơn 2.000 xe/tháng.

Hàng loạt ‘ông lớn’ ô tô tiếp tục giảm giá trong tháng 7(VietQ.vn) - Mới đầu tháng 7, nhiều “ông lớn” ô tô đã tiếp tục đưa ra những chương trình ưu đãi giảm. Nhiều mẫu xe được giảm giá đầy bất ngờ, trong đó có mẫu ô tô giảm tới 200 triệu đồng.

Có thể, thấy trong phân khúc này, chỉ Kia Morning là đối trọng thực sự của Hyundai Grand i10. Doanh số của dòng xe nhỏ này cao một phần nhờ sự tin dùng của các doanh nghiệp vận tải. Bên cạnh đó, cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 đều là lựa chọn được nhiều người mới mua xe lần đầu nghĩ tới, nhờ giá thành không cao, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng không tốn kém như những dòng xe đắt tiền hơn.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang