'Soi' chiếc xe Kia Sedona 2016 đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

authorHòa Lê 10:00 24/10/2016

(VietQ.vn) - Kia Sedona là một trong ba chiếc minivan tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Kia Sedona 2016 đang được giảm giá cả trăm triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ ictnews, hiện tại thương hiệu Kia thực hiện giảm giá hầu hết các dòng xe đang được bán tại thị trường Việt. Cụ thể, Kia Sedona có mức ưu đãi cao nhất lên tới 105 triệu đồng. Như vậy, sau giảm giá, Kia Sedona có giá bán lẻ từ 1.180 tỷ đồng đến 1.408 tỷ đồng tại Việt Nam.

Kia Sedona 2016 cũng là một trong ba chiếc minivan tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, Kia Sedona còn được biết đến với cái tên Carnival. Tuy nhiên, sự thành công của chiếc Toyota Innova đã khiến nhiều dòng xe MPV phải dừng cuộc chơi trong đó có Carnival.

Có thể nói, so với người tiền nhiệm, Kia Sedona 2016 tinh tế hơn, nhiều chức năng hơn, và không gian rộng rãi hơn, trong khi mức giá không quá cao so với mặt bằng chung.

Cận cảnh chiếc xe Kia Sedona 2016 đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Kia Sedona 2016 là một trong ba chiếc minivan tốt nhất tại thị trường Việt Nam 

Ngoại thất

Nằm trong chuỗi sản phẩm định vị của hãng, Kia Sedona 2016 sở hữu hình dáng của chiếc mũi hổ đặc trưng đồng nhất với những trang bị công nghệ cao cấp. Với thiết kế mới và sự chăm chút, tỉ mỉ Sedona nổi bật từng chi tiết, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch cùng những đường nét tinh tế và cứng cáp. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế ngoại thất của Kia Sedona nằm ở cụm đèn pha HID dạng thấu kính tự động thay đổi góc chiếu cao – thấp cùng dải đèn Led hiện đại.

Sedona sử dụng cửa hông trượt điện chống kẹt với rèm che nắng hàng ghế 2 và 3, gương chiếu hậu điều chỉnh điện – gập điện tích hợp đèn led báo rẽ. Cụm đèn hậu dạng led tinh tế, kết hợp cánh gió tích hợp đèn phanh lắp trên cao.

Nội thất

Nội thất của Kia Sedona 2016 hướng đến sự tiện dụng và thoải mái cho cả gia đình. Chiếc xe này bố trí chỗ ngồi 7 chỗ theo dạng 2+2+3 chỗ. Người ngồi hàng ghế thứ 3 có thể vào được dễ dàng mà không cần phải gập ghế. KIA đưa tuỳ chọn ghế gập đẩy lên phía trước cho hàng ghế thứ 2, tạo thêm không gian chứa đồ rất lớn nếu gập hàng ghế thứ 3.

Cận cảnh chiếc xe Kia Sedona 2016 đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Nội thất của Kia Sedona 2016 hướng đến sự tiện dụng và thoải mái cho cả gia đình 

Hệ thống máy lạnh phía sau được điều khiển riêng bằng một bảng nằm ở hướng cửa bên phải. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh máy lạnh làm mát cả chân, sử dụng chế độ tự động. Cửa gió chia đều phía sau cho 4 người ngồi riêng biệt.

Vô-lăng bọc da của Sedona dàn trải đều các nút điều khiển ở hai chấu. Trong đó bao gồm phần truy cập vào menu của hệ thống giải trí, hỗ trợ gọi điện thoại, chế độ ga tự động (Cruise Control). Trang thiết bị an toàn có thêm cảnh báo điểm mù ở gương chiếu hậu, bên cạnh những yếu tố không thể thiếu như cân bằng điện tử, phanh ABS...

Động cơ

Kia Sedona được phân phối gồm hai phiên bản động cơ dầu 2.2 lít cho công suất 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 440 Nm và phiên bản cao cấp hơn trang bị động cơ xăng 3.3 lít cho công suất 266 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 318Nm tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Cả hai phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Cận cảnh chiếc xe Kia Sedona 2016 đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Kia Sedona 2016 có khả năng vận hành mượt mà, êm ái 

Tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Sedona 2016 vào khoảng 13/9,4 lít khi đi 100 km đường thành phố / đường cao tốc, trọng lượng của xe khá nặng vào khoảng 1995 kg.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang