Kia Sedona mới trước giờ ra mắt tại Việt Nam

author 11:37 08/10/2018

(VietQ.vn) - Kia Sedona mới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam ngay đầu tháng 10/2018...

Với sự góp mặt của 3 phiên bản cao cấp Luxury, Platinum G, và Platinum D, Kia Sedona mới đang được rất nhiều khách hàng quan tâm dù chưa chính thức được trưng bày tại hệ thống đại lý Kia toàn quốc.

Kia Sedona mới thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt dù chưa chính thức ra mắt.

Sau khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của Kia Sedona phiên bản mới với diện mạo vô cùng sang trọng và lịch lãm, thị trường xe 7 chỗ cao cấp tại Việt Nam trở nên sôi động hơn. Từ những chi tiết được hé lộ ở đoạn video gần đây, có thể thấy Kia Sedona mới chính là cú huých đáng mong đợi trong phân khúc xe du lịch 7 chỗ cỡ lớn hiện nay. Ngoài những cải tiến về diện mạo tương xứng với dòng xe sang đẳng cấp gồm phần kính đen vuốt dọc từ cốp sau đến giữa thân xe, Kia Sedona mới còn được trang bị đèn pha công nghệ LED hiện đại với độ sáng tối ưu hơn đèn HID.

Bên cạnh đó, phiên bản mới này còn gây chú ý bởi không gian nội thất rộng rãi, cùng các tính năng cao cấp hàng đầu so với các mẫu xe cùng phân khúc hiện nay như sạc dự phòng không dây, điều hòa hai dàn lạnh với ba kiểu khí hậu độc lập, cửa sổ trời đôi và ghế người lái chỉnh điện 12 hướng.

Kia Sedona mới sở hữu khoang nội thất tiện nghi cao cấp hơn phiên bản cũ.

Là mẫu xe đã khẳng định được vị thế và góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu, Kia Sedona mới hứa hẹn sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn với các tính năng sang trọng và tiện nghi hàng đầu.

Tuy chưa có giá bán chính thức, nhưng nhiều khách hàng đã đăng ký lái thử cũng như nhận thông tin xe từ nhiều ngày trước. Giá bán Kia Sedona mới dự kiến dao động trong khoảng 1 tỷ 100 triệu đồng đến 1 tỷ 400 triệu đồng. Đặc biệt, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ duy nhất trong tầm giá có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Bên cạnh đó, mẫu xe này có chi phí bảo dưỡng cạnh tranh cùng với hệ thống showroom và xưởng dịch vụ ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Cũng trong tháng 10, Kia Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện giới thiệu Kia Sedona mới tại hệ thống đại lý trên toàn quốc với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe tại sự kiện.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang