Kia Sorento đẹp ‘long lanh’ vừa lộ diện có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 11:17 11/12/2019

(VietQ.vn) - Kia Sorento phiên bản mới nhận được nhiều thay đổi về mặt thiết kế, phong cách khá trẻ trung và đầy nam tính.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mặc dù sắp được ra mắt tại thị trường, mẫu SUV KIA Sorento thế hệ 4 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh khi chạy thử nghiệm. Mặc dù chiếc xe đã được che chắn bởi lớp áo nguỵ trang kín mít nhưng vẫn có một số chi tiết lộ diện trước về thiết kế. Thế hệ mới của Sorento tập trung cải thiện về ngoại hình.

Kia Sorento đẹp ‘long lanh’ vừa lộ diện có gì đặc biệt?

 Phần đầu Kia Sorento nổi bật với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ rộng đặc trưng của thương hiệu, nó nối liền mạch với cụm đèn pha LED 2 tầng, bên cạnh đó cụm đèn sương mù LED cũng được nối liền với nhau bằng một khe hút gió rộng bên dưới.

Bên cạnh đó, khung gầm mới cứng vững hơn còn giúp các kỹ sư Kia chỉnh sửa lại hệ thống treo cho một phiên bản GT hiệu suất cao hơn nếu muốn.

Ở phía sau, Kia trang bị cụm đèn hậu với đồ họa đèn hình chữ L ngược đổ xuống dưới. Các ống xả được đặt cân đối 2 bên. Cốp sau được làm lại gọn gàng hơn đi kèm cánh gió và đèn phanh treo cao.

Không gian nội thất của Sorento thế hệ thứ 4 mang hơi hướng sang trọng và chỉnh chu hơn hẳn nhờ thiết kế khá tinh tế. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da sang trọng. Vô lăng ba chấu thể thao hơn tích hợp nhiều phím bấm hỗ trợ người lái.

Về mặt động cơ, nhiều khả năng Kia sẽ trang bị cho Sorento biến thể hybrid và plug-in hybrid mới. Đối với bản Kia Sorento GT sẽ được ra mắt sau đó có thể sẽ sở hữu tùy chọn động cơ mới điển hình như loại 2.5L 4 xy-lanh tăng áp trên Hyundai Sonata GT Line. Tuy nhiên, những thay đổi này chỉ ước đoán và chưa được Kia khẳng định.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang