Kia Sorento thế hệ mới bất ngờ 'lộ diện' trên đường phố

authorĐỗ Thu Thoan 07:10 05/02/2020

(VietQ.vn) - Mặc dù chưa được chính thức giới thiệu ra thị trường, song, mới đây chiếc Kia Sorento thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố tại Mỹ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, theo Dân Trí, một chiếc Kia Sorento thế hệ mới - phiên bản 2021 - đã bị bắt gặp trong một buổi chụp hình ở California (Mỹ), hoàn toàn không dán nguỵ trang, cho thấy một diện mạo hiện đại và cao cấp hơn thế hệ hiện tại.

kia-sorento-the-he-moi-bat-ngo-lo-dien-tren-duong-pho

Kia Sorento thế hệ mới bất ngờ xuất hiện trên đường phố. Ảnh: Carscoops

Về ngoại thất của xe, theo báo Tiền Phong, mẫu SUV thế hệ mới này có hình dáng bên ngoài khá giống với Kia Seltos ra mắt gần đây. Tuy nhiên, Kia Sorento 2021 trông sắc cạnh hơn và sử dụng nhiều chi tiết vuốt nhọn.

Ở phía trước, Kia Sorento thế hệ mới vẫn sở hữu lưới tản nhiệt dạng "mũi hổ" theo truyền thống của Kia nhưng bỏ bớt các phần mạ Chrome và hoa văn của lưới được làm theo hình chữ U, kết nối cùng hai cụm đèn pha projector LED. Một dải Chrome chạy dọc phía trên cùng đèn chạy ban ngày chữ L khiến phần đầu xe nổi bật hơn.

kia-sorento-the-he-moi-bat-ngo-lo-dien-tren-duong-pho

 Kia Sorento 2021 sử dụng nhiều chi tiết vuốt nhọn. Ảnh: Carscoops

Hai bên thân xe sở hữu các đường viền chạy quanh cửa kính, cùng với đó là viền đen chạy quanh phần dưới xe giúp Sorento mới thêm phần mạnh mẽ. Trong khi đó, các cánh cửa cũng sở hữu các đường dập nổi rất hầm hố, gương chiếu hậu được tách khỏi cột A, cho kiểu dáng sang trọng hơn.

Ở Kia Sorento thế hệ mới này, phần đuôi xe chính là phần có nhiều thay đổi nhất với các nếp gấp rất nổi bật ở khu vực đặt biển số. Hai cụm đèn hậu xếp thẳng đứng gần giống với Ford Mustang và toàn bộ phía sau được tôn lên nhờ cản sau màu đen cỡ lớn.

kia-sorento-the-he-moi-bat-ngo-lo-dien-tren-duong-pho

 Kia Sorento thế hệ mới thay đổi nhiều nhất ở phần đuôi xe. Ảnh: Paultan

Một số điểm đáng chú ý khác gồm: Thân xe được tạo dáng khí động học, với đường gờ sát chân cửa sổ được uốn cong và nóc xe dốc nhẹ. Trên nóc xe có thanh ray chở hàng, báo Dân Trí thông tin.

Nội thất cũng được nâng cấp, với bức ảnh chụp trộm trước đây cho thấy có vẻ như vật liệu nội thất cao cấp hơn và thiết kế cabin hiện đại hơn. Phía trước tài xế là vô lăng bọc da mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Bên phải là hệ thống thông tin - giải trí với màn hình nằm dựng vượt ra khỏi táp-lô. Cụm điều khiển trung tâm có nhiều chi tiết bằng kim loại và một núm xoay mới.

kia-sorento-the-he-moi-bat-ngo-lo-dien-tren-duong-pho

 Bên trong nội thất của xe. Ảnh: Carscoops

Đáng chú ý còn có tay nắm bên trong cửa khá lớn và ghế ngồi bọc da cao cấp giống ở mẫu Telluride.

Theo VnExpress, các tùy chọn động cơ chưa được nhắc đến, nhưng được cho là có cả các phiên bản xăng, dầu và hybrid.

Thực tế, mẫu xe thực hiện buổi chụp hình ở California là phiên bản Eco Hybrid, nhưng không rõ thông số cụ thể. Thông tin chi tiết có thể được công bố vào ngày 17/2/2020 tới đây.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang