Kích nổ bom tấn Di Maria tới PSG với giá 60 triệu Euro?

author 10:36 10/07/2015

(VietQ.vn) - Hàng loạt tờ báo tại Pháp đồng loạt đăng tin gã nhà giàu PSG sắp mua thành công tiền vệ người Argentina Di Maria từ Manchester United.

Di Maria được cho là đã đạt được thỏa thuận với PSG

Theo tờ Le Parisien của Pháp, Angel Di Maria gần như chắc chắn sẽ rời Manchester United (Man Utd) để đầu quân cho Paris Saint-Germain (PSG) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguồn tin này khẳng định cầu thủ chạy cánh người Argentina xem như đã “đặt một chân” lên sân Công viên các Hoàng tử. Phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 60 triệu euro và Di Maria sẽ ký hợp đồng 4 hoặc 5 năm với PSG.

Di Maria là mục tiêu mà PSG theo đuổi từ rất lâu. Tuy nhiên, luật công bằng tài chính FFP của UEFA đã khiến CLB này không dám vung tay quá trán và đành bất lực nhìn Di Maria chuyển đến Manchester United. Cũng nhờ vậy, Manchester United mới giành phần thắng trong cuộc đua giành chữ ký Di Maria. Tất nhiên, cái giá không hề rẻ, Quỷ đỏ đã phải chi ra tới 75 triệu cho thương vụ này, kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB.

Trong mùa bóng đầu tiên tại Anh, Di Maria đã có màn trình diễn được cho là dưới mức trung bình. Cả mùa bóng Di Maria chỉ ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo được khoảng 10 pha bóng. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Di Maria trung bình đạt 78% và chỉ có 46% số trận M.U giành được chiến thắng khi có mặt Di Maria trên sân.

Sau một mùa giải khoác áo Man Utd, cầu thủ chạy cánh người Argentina tỏ ra khó hòa nhập với bóng đá Anh và không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, nhờ việc thoát khỏi thòng lọng FFP tương tự như Man City, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 lập tức tiếp cận Di Maria. Phục hận vụ hỏng ăn mùa hè năm ngoái. Nếu đồng ý gia nhập PSG, ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ là một trong những người được hưởng lương cao nhất.

Kết thúc mùa giải, Man United cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League, hoàn thành mục tiêu trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, Red Devils cần phải vượt qua vòng sơ loại mới chính thức góp mặt tại vòng bảng.

Đối với PSG, mùa giải vừa qua họ vô địch quốc gia với khoảng cách 8 điểm so với đội cách thứ 2 Lyon. Trên đấu trường Champions League, PSG phải dừng bước ở vòng tứ kết trước Barcelona và họ muốn tăng cường lực lượng để đạt mục tiêu vô địch vào mùa giải tới.

Long Nguyễn(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang