“Kích thước” sao đo được “bản lĩnh” đàn ông!

author 06:52 26/02/2014

Nếu gọi tình dục là một quá trình giáo dục, rất nhiều người trong chúng ta phải chật vật để thi qua môn. Chiều dài trung bình của cậu nhỏ là bao nhiêu? Đàn ông có thể kéo dài quan hệ trong bao lâu? Đàn ông có thể đạt cực khoái ở nhiều chỗ? Đầy huyền thoại và sự thật lẫn lộn!

“Kích thước” sao đo được “bản lĩnh” đàn ông!

Kích thước: Sự thật khó tìm

"Tăng chiều dài và kích cỡ cho chú bé lên đến mức "vô tiền khoáng hậu"!" - một trang web quảng cáo về gói tăng kích thước cậu bé. (Một chuyện giả tưởng viết thế này: một tay bác học điên đổ hóa chất vào chỗ đó của hắn rồi sau đó hét lớn "Eureka!" và gọi cho các chuyên gia kỷ lục Guinness thế giới). Hầu hết các email của chúng ta đề bị tấn công bởi hàng vạn thư rác giới thiệu các gói và thuốc viên tăng kích cỡ và khả năng kéo dài trong các huyền thoại tình dục có thể giải thích sự lan tỏa của các quảng cáo này.
 
"Chúng ta vẫn hay so sánh giữa "chất đàn ông" và kích cỡ của cậu nhỏ," theo Ira Sharlip, thạc sĩ bác sĩ, bác sĩ khoa tiết niệu của đại học bang California tại San Francisco và chủ tịch của hiệp hội thuốc tình dục quốc tế. "Đương nhiên là chẳng có gì liên quan." Sharlip thường nói với "tất cả" bệnh nhân muốn tăng kích cỡ cậu nhỏ.

Vấn đề càng to càng tốt không phải "chỉ toàn là huyền thoại," theo bác sĩ Seth Prosterman, người đã tư vấn rất nhiều cặp đôi từ 1984 và từng ghi nhận có vài phụ nữ thích “cậu nhỏ” to con hoặc đẹp." Nhưng, ông nói, hầu hết mọi người đều ý kiến, kích cỡ là không quan trọng".

Rồi sao nữa, làm lại cậu bé? Chúng ta cùng xem qua các dữ liệu dưới đây:

- Kích thước trung bình của cậu bé là từ 5 đến 6 inch. Đó là khi cậu bé cương cứng.
- Khi bình thường kích cỡ cậu bé chỉ khoảng 3,5 inch.

“Bản lĩnh” đàn ông đích thực không đo bằng kích thước

Nếu bạn cảm thấy "lo phát sốt" trước khi đọc về các tiêu chí "thẳng đứng", hãy xem nó như một ẩn dụ về sự nguy hiểm khi cứ nhảy bổ vào kết luận chiều dài cậu nhỏ - hoặc những điều cần biết về cậu nhỏ.

"Một ý kiến cho rằng cậu nhỏ là một phần quan trọng ám chỉ khả năng tình dục của đàn ông," theo Cory Silverberg, một chuyên gia giáo dục sức khỏe giới tính và thành viên sáng lập Come As You Are (Có sao để vậy), một cửa hàng về giáo dục giới tính tại Toronto, "một trong những truyền thuyết lớn nhất của đàn ông là suy nghĩ năng lực tình dục được đo bằng độ lớn, và tất cả đều xoay quanh chuyện đó".

"Sử dụng cậu bé là cách chủ yếu để thỏa mãn phụ nữ," theo Ian Kerner, tiến sĩ, tư vấn về tình dục và các mối quan hệ tại thành phố New York, tác giả quyển sách She Comes First hướng dẫn "cực khoái ở nữ  và làm sao đạt được bằng các kỹ thuật miệng". Trong quyển sách của mình, Kerner dẫn chứng một nghiên cứu phụ nữ đạt cực khoái khoảng 25% bằng giao hợp so với 81% bằng miệng.

Thế đấy, cậu bé nhiều khi…không quan trọng lắm!

OK, OK, kích cỡ không quan trọng. Nhưng làm sao để tôi tăng kích cỡ?

Mặc dù vậy, mấy lời quảng cáo ầm ĩ của thuốc tăng kích cỡ dương vật tiếp tục tăng lên. ("Hoàn toàn chiếm thế thượng phong tuyệt đối hoàn toàn trên giường so với bạn tình với một kích cỡ hoàn toàn mới và khả năng làm tình đặc biệt" - một quảng cáo đao to búa lớn của gói làm tăng kích cỡ dương vật). Đàn ông tiếp tục theo đuổi truyền thuyết kích cỡ.

Tiến sĩ Silverberg cho biết khách nam tìm đến tiệm của mình luôn luôn hỏi thuốc làm tăng kích cỡ và kéo dài sự sung sướng. Mặc dù có người dùng và thấy hài lòng, ông vẫn giải thích: "Tôi nghĩ rằng dành thời gian chăm sóc cho cô bé và cậu bé còn có thể tăng khả năng tình dục hơn".

theo WebMD

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang