Nha Trang: Bắt một kiểm soát viên ngay tại nơi làm việc vì nghi vấn nhận hối lộ

authorMạnh Long 10:00 10/09/2016

(VietQ.vn) - Một kiểm sát viên của VKSND TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị bắt để điều tra hành vi nhận hối lộ trong một vụ án mua bán trái phép chất ma túy

Thông tin đăng tải trên báo Pháp Luật TP. HCM, ngày 9/9, Cục Điều tra VKSND Tối cao đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Ngọc Phổ, kiểm sát viên VKSND TP Nha Trang (Khánh Hòa) về hành vi nhận hối lộ.

Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM xác nhận thông tin này và cho biết thêm sáng cùng ngày đoàn công tác Cục Điều tra VKSND Tối cao đã làm việc tại VKSND tỉnh Khánh Hòa, sau đó phối hợp với lực lượng công an tiến hành bắt tạm giam ông Lê Ngọc Phổ tại trụ sở VKSND TP Nha Trang. Sau đó, Cục Điều tra VKSND Tối cao tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Phổ tại VKSND TP Nha Trang và nhà riêng của ông này ở thôn Phước Trung, xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Xe của Cơ quan điều tra VKS nhân dân tối cao chở kiểm sát viên Lê Ngọc Phổ đi khỏi Viện KSND TP Nha Trang. Ảnh: Báo Tuổi trẻ 

Theo báo Tuổi trẻ, lãnh đạo Viện KSND TP Nha Trang cho biết là do chưa nắm rõ nên không thể cung cấp thông tin gì về vụ việc liên quan đến kiểm sát viên vừa bị bắt.

“Chỉ thấy anh em đang làm việc tại cơ quan, đại diện cơ quan điều tra đến mời lên làm việc rồi đọc lệnh bắt luôn” - một lãnh đạo Viện KSND TP Nha Trang nói.

"Ông trùm" lừa đảo MB24 mất tích khó hiểu(VietQ.vn) - Gần năm năm trôi qua, vụ án lừa đảo MB24 đã khép lại nhưng nghi phạm Nguyễn Tuấn Minh đến nay vẫn biệt tăm biệt tích một cách bí ẩn.

Theo nguồn tin của PV Tuổi Trẻ, ngày 7/7, ông Phổ được phân công thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra vụ án mua bán trái phép chất ma túy, đã có hành vi nhận tiền của đối tượng trong vụ án này.

Sau khi bị bắt, cơ quan điều tra đã đưa ông Phổ về nhà để tiến hành các thủ tục khám xét tại nhà của ông này. Quá trình khám xét chỗ ở của ông Phổ tại thôn Phước Trung, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, cơ quan điều tra đã thu giữ một số giấy tờ quan trọng.

Theo người dân địa phương, ông Phổ mới mua nhà chuyển về địa phương sinh sống cách đây chưa lâu và khá kín tiếng với người xung quanh.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang