Kiểm tra giấy tờ trúng 'ma men', CSGT bị quây đánh túi bụi

author 09:45 23/07/2016

(VietQ.vn) - Khi Thượng úy Trung đã yêu cầu Nghĩa dừng xe thì thanh niên này do say xỉn đã chống đối và đánh túi bụi cảnh sát giao thông.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 22/7, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đã mời Nguyễn Trung Nghĩa, Nguyễn Duy Khang và Tô Kim Phụng (22-24 tuổi) lên làm việc để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo đại tá Hữu, chiều hôm trước, thượng úy Lê Tuấn Trung, CSGT huyện Chợ Gạo đang làm nhiệm vụ tại phà Bình Ninh thì phát hiện Nghĩa chạy xe không đội nón bảo hiểm có dấu hiệu say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, Nghĩa đã chống đối, đạp ngã môtô CSGT và dùng đá tấn công thượng úy Trung.

 Ảnh tử clip CSGT bị nhóm thanh niên say xỉn đánh hội đồng

Nghĩa còn nhảy xuống xe cầm đá đánh thượng úy Trung nhưng không trúng. Lúc này, Tô Kim Phụng ( 24 tuổi, ngụ ấp An Lạc Trung, xã Xuân Đông) và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi, ngụ ấp Hòa Thịnh, xã Bình Ninh) đang nhậu gần đó cũng chạy ra xông vào đánh thượng úy Trung.

Đến khi người dân ra can ngăn thì các đối tượng mới bỏ đi. Toàn bộ sự việc được một người dân ghi hình lại, sau đó tung lên mạng xã hội. Theo lời khai của 3 thanh niên, khi đang nhậu thì hết mồi nên Nghĩa lấy xe chạy mua thì bị thượng úy Trung dừng xe, sau đó xảy ra vụ việc, Zing news đưa tin.

“Chúng tôi tiếp tục điều tra, thu thập chứng cứ làm rõ hành vi của từng đối tượng. Khi đầy đủ chứng cứ, công an sẽ khởi tố vụ án", trung tá Dũng cho biết.

Trung Quốc 'xù lông' khi Đảng Cộng hòa Mỹ chỉ trích yêu sách Biển Đông(VietQ.vn) - Theo tình hình Biển Đông mới nhất, Trung Quốc thể hiện thái độ tức giận vì bị Đảng Cộng hòa Mỹ chỉ trích yêu sách Biển Đông.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang