Hàng chục 'chân dài' phê ma túy bị bắt trong cuộc truy quét khách sạn Sài Gòn

author 15:49 12/05/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát phát hiện 10 cô gái đang sử dụng ma túy đá ở khách sạn trong 2 khu dân cư cao cấp ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 12/5, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đang tiếp tục phân loại, lập hồ sơ xử lý nhóm người có biểu hiện phê ma túy tại khách sạn mà lực lượng chức năng bắt quả tang vào sáng qua 11/5.

Trước đó, sáng 11/5, hàng chục cảnh sát của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM và Công an huyện Bình Chánh tiến hành kiểm tra hàng loạt khách sạn trong 2 khu dân cư Trung Sơn và Him Lam ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Nhiều cô gái bị lực lượng chức năng mời về trụ sở lấy lời khai. Ảnh:

Nhiều cô gái bị lực lượng chức năng mời về trụ sở lấy lời khai. Ảnh: Zing News

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 10 người gồm cả nam và nữ đang có dấu hiệu phê ma túy trong 2 khách sạn Kiều Anh 3 và khách sạn Cây Thông Xanh.

Tại hiện trường cảnh sát thu giữ nhiều dụng cụ hút chích ma túy như ống hút, bình thủy tinh, bộ cóng thủy tinh, bình hút shisha và bao nylon chứa bột tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Những người sử dụng ma túy này rất trẻ, con các gia đình khá giả. Lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ hình sự để đưa đi xét nghiệm, điều tra làm rõ. Nếu những người này dương tính với ma túy sẽ bị đưa vào các trung tâm cai nghiện.

Nhà chức trách cũng lập biên bản xử phạt hành chính với chủ khách sạn về các lỗi như không kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách, không đăng ký lưu trú cho khách theo quy định, báo Zing News đưa tin. 

>>Bỏ chạy 'thục mạng' sau khi đâm chết người phụ nữ đang ngồi rửa xe

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang