Kiểm tra liên ngành phát hiện Siêu thị CitiMart bán sản phẩm không rõ nguồn gốc

author 10:15 16/01/2014

Đoàn kiểm tra liên ngành Hà Nội vừa kiểm tra đột xuất siêu thị CitiMart và phát hiện nhiều hàng hóa tại đây chủ siêu thị không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thậm chí có cả bia chỉ còn vài ngày là hết hạn.

Đoàn kiểm tra liên ngành Hà Nội gồm Sở Công thương, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm, Công an,Thanh tra Sở Y tế, Chi cục Quản lý thị trường… vừa kiểm tra đột xuất Siêu thị CitiMart tại địa chỉ 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thư ký đoàn thanh tra ghi biên bản làm việc với đại diện siêu thịHình ảnh kiểm tra tại siêu thị

Đây là một trong 6 đoàn thanh tra liên ngành về an toàn về sinh thực phẩm của Thành phố Hà Nội theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về “Triển khai đợt thanh, kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm trong dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán Giáp Ngọ”. Cán bộ đoàn kiểm tra lựa chọn một số mẫu hàng hóa ngẫu nhiên đang bày bán tại siêu thị

Tại thời điểm kiểm tra, chủ siêu thị không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc của nhiều sản phẩm đang bày bán tại siêu thị. Đoàn kiểm tra đã giao lại cho Thanh tra Sở Y tế tiếp tục điều tra về nguồn gốc của các sản phẩm này. Thậm chí có cả những chai bia chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn sử dụng nhưng vẫn hồn nhiên được bày bán tại siêu thị.

Bia còn vài ngày nữa hết hạn sử dụng vẫn được bántại Citi MartChai bia này hết hạn sử dụng vào ngày 22/1/2014

Đoàn thanh tra yêu cầu chủ siêu thị kiểm tra lại số lượng và có kế hoạch thu hồi sản phẩm này.

Theo Baodautu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang