Kiểm tra quán bar lúc rạng sáng, dân chơi ném "bột trắng" hòng thoát thân

author 13:13 15/11/2015

(VietQ.vn) - Dù đã rạng sáng, nhưng hàng trăm khách vẫn đang say sưa trong tiếng nhạc xập xình tại quán bar nằm trong khu vực trung tâm Q.1. Cơ quan Công an thu giữ nhiều gói nhỏ, nghi là ma túy.

Gần 1h rạng sáng ngày 15/11, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng CSGT, Cảnh sát phòng chống ma túy, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự XH, Cảnh sát hình sự… của Công an TP.HCM bất ngờ tổ chức kiểm tra tại một quán bar nằm trên đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Q.1.

Đây là quán bar của chi nhánh Công ty CP dịch vụ Bến Thành, cũng nằm trên địa bàn Q.1.

Tại thời điểm đoàn kiểm tra có mặt, dù đã là rạng sáng, nhưng bên trong quán bar này vẫn có hơn 250 khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc xập xình, đinh tai, nhức óc. Trên các bàn có khách được trưng bày rất nhiều rượu mạnh.

Thấy bóng dáng của lực lượng Công an, dân ‘bay’ đã tìm mọi cách để thoát thân, đi ra ngoài, nhưng đã bị lực lượng kiểm tra giữ lại.

                                          Nhiều gói nhỏ là chất bột màu trắng nghi là ma túy, lá cây nghi là bồ đà bị thu giữ - ảnh: CA

Nhiều gói nilon chứa những chất bột màu trắng, nghi là ma túy tổng hợp, lá cây khô nghi là bồ đà đã bị khách vứt lại hiện trường, bị thu giữ toàn bộ để tổ chức đi giám định.

Nhiều dân ‘bay’ không mang theo các loại giấy tờ tùy thân, đã bị đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé để tổ chức lập biên bản vi phạm hành chính.

41 đối tượng có dấu hiệu đã sử dụng ma túy, được đưa về trụ sở Công an Q.1 để tiếp tục xác minh. Hàng chục chai rượu mạnh không có nguồn gốc, bị thu giữ để xử lý.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản các lỗi vi phạm đối với quán bar này là: Hoạt động, kinh doanh quán bar quá giờ qui định, chiếm giữ lòng lề đường để tổ chức giữ xe, buôn bán các loại rượu ngoại không rõ nguồn gốc…

                                                                                                                                                                                             Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang