Kiểm tra quán tẩm quất massage, phát hiện 2 nhân viên đang… bán dâm

author 13:46 10/07/2015

(VietQ.vn) - Dưới vỏ bọc là quán cà phê tẩm quất massage, Ninh Thị Thu Hường đã tổ chức, nuôi ăn, ở 2 nữ nhân viên, kiêm bán dâm ngay tại quán khi khách có nhu cầu.

Sáng 10/7, Công an quận Ba Đình cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ninh Thị Thu Hường (SN 1976, trú tại Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi Chứa gái mại dâm.

Theo tài liệu điều tra từ cơ quan công an, ngày 8/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê thư giãn tẩm quất massage trên đường Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình) do Ninh Thị Thu Hường làm chủ quán.

Tiến hành kiểm tra tầng 2 và 3 của quán tẩm quất massage này, lực lượng chức năng phát hiện 2 nữ nhân viên quê ở huyện Thanh Ba (Phú Thọ) và 1 người trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang có hành vi bán dâm cho khách. Sau đó, các trinh sát đã mời Ninh Thị Thu Hường về trụ sở công an để làm việc.

Đối tượng Ninh Thị Thu HườngĐối tượng Ninh Thị Thu Hường

Tại đây, Ninh Thị Thu Hường khai nhận đã thuê địa điểm trên từ đầu năm 2014 để mở quán tẩm quất massage. Trong quá trình mở dịch vụ này, Hường thấy nhiều khách đến hỏi có nhu cầu mua dâm ngay tại quán.

Để có thêm thu nhập, Hường đã nảy sinh ý định cho nhân viên bán dâm khi khách có yêu cầu. Tránh bị phát hiện, Hường đã tuyển 2 nhân viên tẩm quất massage, kiêm bán dâm và nuôi ăn ở ngay tại quán. Khi khách có nhu cầu mua dâm, “tú bà” này sẽ “điều” các cô gái bán dâm ở các phòng đã được chuẩn bị trước.

Sau mỗi lần khách “hành lạc” phải trả cho các gái bán dâm tối thiểu là 500 nghìn đồng tiền mua dâm, Hường “cắt phế” 300 nghìn đồng. Số tiền còn lại 2 gái bán dâm được hưởng.

Hiện Công an quận Ba Đình đang điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang