Kiện đòi vợ mới cưới 800 triệu vì khoe mặt mộc quá xấu

author 13:22 05/08/2015

(VietQ.vn) - Chú rể nói rằng anh ta không tài nào nhận ra vợ mình sau khi cô rửa mặt. Ngay sau đó anh chàng đâm đơn kiện cô vợ mới cưới, yêu cầu 13.000 bảng Anh tiền bồi thường cho “chấn động tâm lý” mình vừa trải qua.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sau một đám cưới diễn ra ở Algeria, báo chí liên tiếp đưa tin vụ kiện trớ trêu của một đôi vợ chồng được giấu tên. Cô dâu đã luôn che giấu gương mặt thật của mình trước ngày cưới, khiến chú rể quá hoảng hốt vào đêm tân hôn, nghĩ rằng vợ là kẻ trộm.

Trang điểm là một phép thần thông giúp phái đẹp trở nên thu hút hơn, tuy nhiên người đàn ông kém may mắn này đã quá sốc khi trông thấy vẻ đẹp tự nhiên của người bạn đời. Ngay sau đó anh chàng đâm đơn kiện cô vợ mới cưới, yêu cầu 13.000 bảng Anh tiền bồi thường cho “chấn động tâm lý” mình vừa trải qua. 

Chú rể rất shock khi nhìn thấy mặt mộc của cô dâu

Chú rể rất shock khi nhìn thấy mặt mộc của cô dâu. Ảnh minh họa

Nhiều tờ báo địa phương còn đưa tin anh chàng còn thề ở phiên tòa rằng anh ta thậm chí nhầm vợ là một "tên trộm đột nhập căn hộ của mình", theo thông tin từ Ngôi sao. 

"Chú rể nói với thẩm phán anh ta không nhận ra vợ sau khi cô này rửa sạch lớp trang điểm trên mặt. Anh ta nói đã bị vợ lừa bởi trước khi cưới, cô gái thường trang điểm rất kỹ để che giấu các khuyết điểm trên gương mặt", Emirates247 cho hay. 

Theo lời miêu tả của chàng trai, trước khi cưới, vợ anh rất xinh đẹp và lôi cuốn. Nhưng khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, anh đã rất hoảng sợ khi thấy khuôn mặt mộc của vợ. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang