Ca nương Kiều Anh giản dị trên xe cưới bạc tỷ

authorHòa Lê 13:45 30/11/2015

(VietQ.vn) - Sáng sớm ngày 30/11, ca nương Kiều Anh được bạn trai Văn Quỳnh – cháu ngoại giáo sư Văn Như Cương điều động dàn xe bạc tỷ đến đón lên chùa làm lễ Hằng Thuận.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau lễ ăn hỏi cách đây 10 ngày, sáng nay 30/11, ca nương Kiều Anh cùng vị hôn phu Đặng Văn Quỳnh đã tổ chức đám cưới Hằng Thuận trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên. Ông xã của Kiều Anh The Voice sinh năm 1992, là cháu ngoại của Giáo sư Văn Như Cương. 

Kiều Anh giản dị trên xe cưới bạc tỷÔng xã của Kiều Anh The Voice là cháu ngoại của Giáo sư Văn Như Cương

Trên trang cá nhân của mình, cả Văn Quỳnh và Kiều Anh cùng hạnh phúc chia sẻ: "Ngày đặc biệt đã đến". Kèm theo đó là bức ảnh chú rể Văn Quỳnh đích thân cầm lái đưa cô dâu Kiều Anh về chùa Hàm Long - Bắc Ninh làm Lễ Hằng Thuận. 

Ca nương Kiều Anh được đón dâu bằng xe Bentley có giá khoảng hơn 10 tỷ và hộ tống bằng xe Roll Royce có giá khoảng 20 tỷ. Kiều Anh diện áo dài trắng đơn giản trong khi làm lễ. Sau đó, cô thay chiếc áo dài đỏ cùng khăn đống để chuẩn bị cho Lễ Hằng Thuận sẽ diễn ra tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh. 

Kiều Anh giản dị trên xe cưới bạc tỷCa nương Kiều Anh được đón dâu bằng xe Bentley có giá khoảng hơn 10 tỷ

Theo tên gọi, "Hằng" là thường xuyên, luôn luôn, còn "thuận" là hòa thuận, đồng thuận hướng về những điều cao thượng, tốt đẹp trong đời sống. Vì vậy, ý nghĩa của lễ Hằng thuận là để vợ chồng ý thức được tầm quan trọng của hôn nhân, từ đó hướng đến cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Kiều Anh giản dị trên xe cưới bạc tỷKiều Anh và bạn trai đã chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 2 năm hẹn hò

 Ca nương Kiều Anh cũng tiết lộ thêm tiệc cưới của cặp đôi với sự chứng kiến của bạn bè và người thân sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây. Kiều Anh và bạn trai đã chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong thời gian Kiều Anh thi The Voice và gặp ồn ào với huấn luyện viên Thu Phương, Văn Quỳnh luôn ở bên động viên vợ tương lai.

Kiều Anh giản dị trên xe cưới bạc tỷKiều Anh nhận được sự hậu thuẫn, ủng hộ hết mình của mẹ Văn Quỳnh

Đặc biệt, cặp đôi còn nhận được sự hậu thuẫn, ủng hộ hết mình của mẹ Văn Quỳnh. Kiều Anh cho biết, sau khi lập gia đình, cô vẫn theo đuổi hoạt động ca hát. 

Hòa Lê (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang