Kiều nữ Bắc Ninh bị bắt trên đường đi 'đập đá'

authorHoàng Nguyên 17:35 29/05/2016

(VietQ.vn) - Đặng Linh Đa Nga bị tổ công tác 141 bắt giữ khi đang trên đường tìm “bến đáp” để cùng nhau "đập đá" với đám bạn hư hỏng.

7h40 sáng nay (29/5), tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ (Hà Nội) phát hiện 2 nam nữ thanh niên đi xe SH không BKS có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

 Kiều nữ Bắc Ninh bị bắt cùng người đàn ông quần đỏ khi đang trên đường tìm nơi cắn đá

Khi vào chốt, trước biểu hiện không bình thường của cặp đôi, tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra tư trang. Đúng như phán đoán, khi yêu cầu mở một hộp đựng sạc điện thoại để trong túi xách cất trong cốp xe, nam thanh niên tái mặt, biểu hiện lúng túng. Kiểm tra trong chiếc hộp đựng sạc, tổ công tác phát hiện 1 túi nylon bên trong chứa 12 viên ma tuý tổng hợp và 2 gói ma tuý đá có trọng lượng gần 5gram.

Ban đầu, cô gái có hình xăm ở đùi đi cùng thanh niên trên còn chối quanh đi nhờ xe vì cả 2 vừa quen nhau. Sau một hồi quanh co, cả 2 khai nhận mua số ma tuý trên với giá hơn 8 triệu đồng từ đêm trước rồi rủ nhau vào nhà nghỉ sử dụng một phần.

Sau "bữa tiệc" ma tuý này, cô gái có hình xăm trên đùi chủ động gọi thêm 2 cặp đôi nữa sang Bắc Ninh "đập đá" và chơi thuốc. Trên đường đi tụ họp với nhóm bạn cả 2 bị bắt.

Danh tính cặp đôi này được làm rõ, cô gái tên là Đặng Linh Đa Nga (SN 1996 Yên Phong, Bắc Ninh, hiện ở 76 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Lộc (SN 1990 ở 46 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hà Nội).

Chuyên gia nói: Bố vợ chém chết con rể có thể không bị khởi tố tội giết người(VietQ.vn) - Có thể ông Nam chém chết con rể trong trạng thái bị kích động mạnh, dồn nén về tinh thần, không còn được minh mẫn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang