Kiều nữ giấu ma túy vào “chỗ kín” lên bar dự sinh nhật

author 14:50 27/08/2014

(VietQ.vn) - Ngày 27/8, Công an quận Tây Hồ cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Lan (SN 1991, quê Yên Bái) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, đêm ngày 17/8, Phạm Thị Lan bị tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Tây Hồ) bắt quả tang tàng trữ trái phép ma túy tổng hợp.

Phạm Thị Lan khai nhận hành vi tại cơ quan công an.

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật là 7 viên ma túy tổng hợp được Lan giấu vào “chỗ kín”.

Tại cơ quan công an, nhân thân của Phạm Thị Lan được làm rõ. Từ Yên Bái xuống Hà Nội học chuyên ngành du lịch, sau khi tốt nghiệp, Lan được gia đình mua cho nhà riêng ở Khu đô thị Trung Hòa (quận Cầu Giấy).

Dù không có việc làm nhưng Lan thường xuyên tụ tập chơi bời với bạn bè, nhiều lần còn sử dụng ma túy tổng hợp. Tối ngày 17/8, Lan được mời đến dự sinh nhật một người bạn ở quán bar trên phố Yên Phụ (quận Tây Hồ). Uống rượu mạnh một hồi lâu, Lan liên hệ với “đầu nậu” quen để mua ma túy tổng hợp về “chơi”.

Sau khi nhận “hàng”, để mang vào bar mà không bị phát hiện, Lan đã giấu ma túy vào “chỗ kín”. Tuy nhiên, hành vi của Lan không qua mắt được các trinh sát Công an quận Tây Hồ. Lan bị kiểm tra và bắt quả tang tàng trữ 7 viên ma túy tổng hợp.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

 

Mai Tuân


 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang