'Kiều nữ Hải Dương' xuất hiện, giao thông cả một tuyến đường bị ùn tắc

author 06:20 06/05/2017

(VietQ.vn) - “Kiều nữ Hải Dương” đã tái xuất nhưng lần này không liên quan gì đến việc “trai gái” mà là việc khác.

Chiều 5/5, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là có diện mạo khá giống với "kiều nữ Hải Dương" - Phạm Thị T. N. ngồi trên xe ô tô lời qua tiếng lại với lực lượng cảnh sát giao thông.

kiều nữ hải dương cãi nhau với cảnh sát giao thông

Vi phạm giao thông nhưng bà N., người có biệt danh 'kiều nữ Hải Dương' không chịu xuống xe

Người phụ nữ điều khiển ô tô con màu trắng, biển số Hà Nội đã vi phạm giao thông nhưng khi bị cảnh sát giao thông xử lí thì người này đã không chấp hành mà cố thủ trên ghế lái; đồng thời yêu cầu gọi giám đốc công an địa phương đến hiện trường, mặc cho giao thông trên tuyến đường đang ùn tắc.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào chiều 5/5, trên tuyến đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương.

kiều nữ hải dương cãi nhau với cảnh sát giao thông

Do tài xế không chịu hợp tác với công an nên sự việc bị kéo dài, gây ùn tắc giao thông

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT TP Hải Dương cho biết, người phụ nữ trong đoạn clip nói trên đúng là bà Phạm Thị T. N. (quốc tịch Mỹ) còn được nhiều người gọi với biệt danh "kiều nữ Hải Dương".

"Người này lái ô tô đi ngược chiều nên bị lực lượng cảnh sát tuần tra dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, bà N. không chấp hành mà cố thủ trên xe cự cãi với cảnh sát khiến nhiều người tò mò đứng lại xem, làm khu vực trên bị ùn tắc. Chúng tôi phải tăng cường thêm người làm nhiệm vụ phân luồng, khoảng 30 phút sau thì sự việc được giải quyết", một cán bộ Đội CSGT TP Hải Dương cho biết.

Vị cán bộ này bác bỏ thông tin xe của bà N. tông gãy chân cảnh sát như mạng xã hội đăng tải và cho biết, sau đó bà N. đã hợp tác với cơ quan chức năng để xử lý vi phạm.

H.NGUYÊN

Bí thư thành ủy Đinh La Thăng chắc có rất nhiều người ghét!(VietQ.vn) - Từ việc đề nghị cách chức một số cán bộ làm ăn “lôm côm” đến vụ hạn chế dạy thêm, học thêm,… Bí thư Đinh La Thăng chắc chắn đang có nhiều người ghét.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang