Những kiểu tóc đẹp cho bạn gái diện áo dài mùa kỷ yếu

author 10:25 16/09/2015

(VietQ.vn) - Những bức ảnh kỷ yếu trong tà áo dài lưu dấu một thời ngồi trên ghế giảng đường sẽ là hành trang theo bước chân các bạn trẻ vào đời. Vậy bạn gái nên làm tóc gì khi diện áo dài trong sự kiện trọng đại ấy?

Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn gái đã bắt đầu chuẩn bị cho những buổi chụp ảnh rực rỡ nhất. Một trang phục không thể thiếu cho những cô nàng chụp ảnh kỷ yếu là áo dài. Để mặc áo dài trông duyên dáng và thướt tha thì mái tóc cũng góp phần không nhỏ vào sự tô điểm cho các cô gái trông nổi bật hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến những kiểu tóc đẹp khi kết hợp với áo dài sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng.

Tóc dài thẳng mượt cho những cô gái dịu dàng

Đơn giản, nữ tính và mềm mại, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng mỗi khi kết hợp với tà áo dài thướt tha. Ngày nay, mái tóc suôn thẳng cũng đã được biến tấu với những lớp tỉa layer hay phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên đem đến một hình ảnh đầy chất hiện đại, truyền thống.  Những mãi tóc buông dài sẽ làm cô sinh viên thêm phần duyên dáng và quyến rũ hơn trước ống kính.

kiểu tóc đẹp cho bạn gái diện áo dài mùa kỷ yếu

Kiểu tóc dài thẳng mượt là sự kết hợp tuyệt vời nhất với áo dài

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

Mái tóc dài đen cùng với áo dài trắng tinh khôi

Tóc tết mái cho những cô sinh viên điệu đà

Nếu muốn điệu thêm một tí, con gái có thể khéo tay tết đơn giản phẩn mái ngay tại buổi chụp hình mà không cần quá công phu, mất thời gian. Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là khúc biến tấu ngọt ngào cho mái tóc và có thể kết hợp được với cả kiểu tóc dài thẳng suôn mềm mại hay mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng. Kiểu tóc đơn giản nhưng tại tôn lên sự tinh tế, đẹp mắt là vừa gợi vẻ duyên dáng, dịu dàng và duyên dáng khi làm điệu với tà áo dài cho con gái.

 Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

Tết tóc mái kết hợp ăn ý với tà áo dài

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

 Một chút biến tấu trong kiểu tóc là bạn đã có ngay một mái tóc cực xinh

Tóc xoăn bồng bềnh

Nhiều cô sinh viên đã có sẵn một mái tóc xoăn bồng bềnh mà không phải điệu đà gì thêm. Chi cần chăm sóc tóc bằng các loại dầu bóng, dưỡng ẩm cho tóc đã có thể nhanh chóng nhập hoojoij vui đùa chụp ảnh cùng các bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa tự nhiên trong gió sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại trong từng bước đi với tà áo dài. Sự kết hợp này vừa cho con gái một hình ảnh vừa đằm thắm, dịu dàng lại vô cùng quyến rũ. Trước ống kính của buổi kỷ yếu, mái tóc xoăn cũng là nét quyến rũ đi cùng cùng tà áo dài thướt tha.

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

Cùng với tóc thẳng, mái tóc xoăn là sự lựa chọn tuyệt vời cho sự kết hợp với áo dài

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu
Mái tóc dài thướt tha, bồng bềnh bay trong gió tôn lên một vẻ đẹp kiều diễm cho con gái

Tóc tết xương cá

Mái tóc tết đuôi cá có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng thích yểu điệu. Tóc tết xương cá là một biến tấu tinh tế của kiểu tóc tết truyền thống. Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người con gái được tôn lên muôn phần khi kết hợp kiểu tóc đẹp mắt này với tà áo dài. Kiểu tóc tết nhẹ nhàng này sẽ khiến các chàng trai phải liêu xiêu trong buổi chụp kỷ yếu đấy.

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

Tóc tết xương cá điệu đà làm nên sự nhẹ nhàng, nữ tính

Tết tóc lệch một bên

Kiểu tóc đẹp diện áo dài mùa kỷ yếu

Kiểu tóc tết lệch một bên cho bạn một hình ảnh trong sáng, đáng yêu hơn

Đây cũng là một gơi ý hay cho những cô gái hồn nhiên, đáng yêu. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ lưu lại những hình ảnh trong sáng, tươi trẻ của bạn để sau. Khác với sự già dặn, quyến rũ của kiểu tóc xoăn bồng bềnh, cũng không quá đơn giản, phóng khoáng như tóc thả suông, bạn có thể tết khéo léo lệc sang một bên để khuôn mặ bạn trông xinh xắn và điều đà hơn.

Ly Ly (T/h)


 

 
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang