Những kiểu tóc đẹp ngay cả khi...đầu bẩn

author 06:46 11/02/2015

(VietQ.vn) - Dưới đây là những kiểu tóc đẹp, đơn giản, dễ thực hiện, nhất là đối có tác dụng ngay cả khi tóc bết, giúp phái đẹp thỏa sức làm đẹp mà không quá lo lắng về mái tóc của mình.

Những kiểu tóc đẹp thường đòi hỏi nhiều công sức, thời gian và sự chăm sóc. Con gái thường có rất nhiều lý do để lười gội đầu, có thể là do quá bận, quá ngại vì tóc dài lâu khô hay do thời tiết quá lạnh, v.v... Những lúc không may phải "diện" mái tóc bết, bóng dầu vì chưa gội đến 2, 3 ngày, hẳn cô nàng nào cũng ít nhiều cảm thấy khó chịu và kém tự tin. Nhưng  tóc bết không hoàn toàn chỉ là "thảm họa" mà cũng có tác dụng nhất định, đơn cử như với việc làm tóc.  Trang Phunumoi và Kenh14 đã đưa ra gợi ý những kiểu tóc sẽ dễ làm hơn, trông đẹp hơn hẳn khi tóc  hơi bết một chút.

Tóc đuôi ngựa kết hợp tết đuôi cá

Kiểu tóc đẹp ngay cả khi tóc bết là điều phái nữ cần biết

Kiểu tóc đẹp ngay cả khi tóc bết là điều phái nữ cần biết

Nếu  tết tóc đuôi cá với mái tóc mới gội thì hẳn sẽ khá khó khăn bởi khi đó, tóc của mỗi người khá khô, dễ bông lên và trở nên lộn xộn, khó vào nếp. Tất cả những rắc rối đó sẽ được giảm đi đáng kể khi được thao tác với một mái tóc hơi bết một chút. Tuy nhiên, thay vì áp dụng kiểu tết đuôi cá truyền thống, hãy thử kiểu tóc đuôi cá kết hợp buộc đuôi ngựa vừa đẹp mắt, nữ tính mà lại gọn gàng. Những gì chị em cần làm là chia tóc làm hai, tết đuôi cá như bình thường nhưng dừng lại ở phần gáy, sau đó buộc cố định toàn bộ tóc bằng chun và quấn một lọn tóc nhỏ quanh nút buộc. Cuối cùng, hãy xịt chút keo để hoàn thiện kiểu tóc messy cực kỳ cuốn hút này.

Tóc tết đuôi cá giả

Kiểu tóc đẹp, phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn nữ

Kiểu tóc đẹp, phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn nữ

Nếu như mái tóc bết cũng không thể giúp bạn gái hoàn thành được kiểu tóc tết đuôi cá một cách dễ dàng thì giải pháp hợp lý nhất chính là tết đuôi cá giả. Mẫu tóc sáng tạo này không những không hề thua kém tóc tết đuôi cá truyền thống về độ lung linh, yêu kiều mà còn dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Tóc búi nửa

 

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn nữ tự tin trong mọi hoàn cảnh

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn nữ tự tin trong mọi hoàn cảnh

Tóc búi nửa là một biến tấu đơn giản mà thú vị của kiểu tóc buộc nửa quen thuộc. Búi tóc nhỏ xinh xinh lưng chừng kết hợp với phần tóc thả tự nhiên sẽ cho bạn gái một diện mạo vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và phóng khoáng. Với phần tóc búi, các bạn nữ có thể búi ballerina hoặc đơn giản là luồn một phần tóc nhỏ qua chun buộc. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn khi tóc hơi lộn xộn một chút, vì vậy trước khi thực hiện,  hãy xịt chút dầu gội khô vào chân tóc và massage nhẹ nhàng để tạo độ phồng tự nhiên.

Tóc thắt nút kép

Kiểu tóc đẹp thắt nút vừa dễ thực hiện lại mạng lại sự gọn gàng, lịch sự

Kiểu tóc đẹp thắt nút vừa dễ thực hiện lại mạng lại sự gọn gàng, lịch sự

Đây có thể được coi như một trong những kiểu tóc "trời sinh" cho tóc bết bởi lượng dầu tự nhiên trên tóc lúc này đóng vai trò như một chất giữ nếp giúp nút thắt được gọn và chặt hơn. Tóc thắt nút kép không chỉ rất dễ làm mà còn trông rất hay ho, tự nhiên nhưng vẫn hút mắt, messy nhưng vẫn tinh tế.

Tóc đuôi ngựa "bong bóng"

Kiểu tóc đẹp ngay cả khi đầu bết là bí quyết giúp bạn nữ luôn xinh đẹp, quyến rũ

Kiểu tóc đẹp ngay cả khi đầu bết là bí quyết giúp bạn nữ luôn xinh đẹp, quyến rũ

Chỉ với một vài chiếc chun, bạn nữ có thể "hô biến" kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản trở nên bắt mắt và trẻ trung hơn với những đoạn ngắn có hình dạng phồng tựa bong bóng. Độ bết của tóc sẽ giúp những "bong bóng" này không bị bông xù và xổ ra. Để những "bong bóng" trông thật tự nhiên, hãy dùng tay kéo nhẹ từng đoạn tóc ra nhiều hướng. Vậy là phái nữ  đã có một kiểu tóc đơn giản mà rất đáng yêu và cuốn hút rồi.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang