Những kiểu tóc đẹp, sành điệu cho nàng đón Tết

authorTuyết Anh 15:25 25/01/2016

(VietQ.vn) - Những kiểu tóc đẹp dưới đây sẽ giúp chị em trở thành quý cô duyên dáng, nữ tính và sang trọng hơn trong những ngày đầu năm mới.

Sự kiện:

Tết sắp đến gần, chị em phụ nữ cùng lựa chọn cho mình những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt và phong cách để trở nên thật nổi bật và thu hút trong những ngày Tết sắp tới. 

Tóc xoăn đuôi, mái lưa thưa

Đây là kiểu tóc trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của người con gái. Tóc được cắt ngắn đến ngang vai hoặc đến giữa ngực sau đó được uốn cụp xoăn đuôi. Mái tóc này được nhiều bạn gái áp dụng bởi nó không hề kén mặt. Phấn tóc mái mưa lưa thưa giúp các nàng trẻ ra thêm vài tuổi.

Kiểu tóc đẹp và phù hợp giúp bạn gái trở nên nổi bật và thu hút Kiểu tóc đẹp và phù hợp giúp bạn gái trở nên nổi bật và thu hút  

Xoăn cuộn màu nâu

Cần chú trọng đến đuôi tóc hai bên, cuốn xoăn to hơn bình thường. Kiểu tóc xoăn đẹp này có tác dụng lớn trong việc che bớt độ “béo” của khuôn mặt, và làm cho khuôn mặt thêm đáng yêu.

Xoăn cuộn màu nâu đáng yêu Xoăn cuộn màu nâu đáng yêu 

Xoăn lọn to

Hãy uốn xoăn lọn to nhưng với kiểu này, tóc sẽ được vén sang một bên. Các chị em có thể thay đổi các cách để tóc thông thường, sẽ có hiệu quả tuyệt vời.

Xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc đẹp mà bất kỳ chị em nào cũng nên thử một lần Xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc đẹp mà bất kỳ chị em nào cũng nên thử một lần 

Tóc ngắn retro cá tính

Được xem là xu hướng tóc đẹp nhất của năm mới, kiểu tóc ngắn được uốn cụp hoặc có những đường dập xù đang khiến chị em chao đảo. Mái tóc ngắn đầy trẻ trung, cá tính này giúp các nàng thay đổi diện mạo của mình hoàn toàn mới.

Tóc ngắn - kiểu tóc đẹp và thịnh hành trong năm nay Tóc ngắn - kiểu tóc đẹp và thịnh hành trong năm nay  

Xoăn lọn hướng sang hai bên

Với những mái tóc dài màu nâu đất, khi uốn từ phía trong tóc ra ngoài, hiệu quả đạt được hoàn toàn khác so với những kiểu tóc trên. Các chị em yêu cái đẹp có thể tự mình dùng lô cuốn, sau đó sấy, rất đơn giản nhưng hiệu quả trông thấy rõ rệt.

Xoăn lọn nữ tính, dịu dàng Xoăn lọn nữ tính, dịu dàng 

Tóc xoăn bím

Tóc xoăn bím làm nổi bật vẻ tươi trẻ của chị em phụ nữ Tóc xoăn bím làm nổi bật vẻ tươi trẻ của chị em phụ nữ 

Phong cách này làm nổi bật vẻ tươi mới, ngọt ngào. Chia tóc thành hai phần và dùng bím kẹp lại, tạo thêm một số đường cong. Kiểu tóc xoăn đẹp này thực sự sẽ rất thu hút người đối diện vì nó làm chị em phụ nữ tươi trẻ hơn. 

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang