Kiểu tóc nam 2015 phù hợp cho người mặt vuông

author 10:49 02/02/2015

(VietQ.vn) - Đặc tính những người gương mặt vuông là thường sắc cạnh, đậm vẻ nam tính và rắn rỏi. Để chọn đúng kiểu tóc phù hợp là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng xem những kiểu tóc nào phù hợp nhất với những chàng trai này nhé.

Mặt vuông được xem là khuôn mặt của sự mạnh mẽ và nam tính. Nó mang lại sự rắn rỏi mang đậm chất đàn ông cho các chàng trai. Tuy nhiên để chọn đúng    kiểu tóc phù hợp là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng xem những kiểu tóc nào phù hợp nhất với những chàng trai này nhé.

Tóc chuốt

Kiểu tóc chuốt phù hợp với khuôn mặt vuông làm tăng thêm vẻ nam tính cho các chàng trai

Kiểu tóc chuốt phù hợp với khuôn mặt vuông làm tăng thêm vẻ nam tính cho các chàng trai

Tóc chuốt (Slicked back) là kiểu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Kiểu tóc     này phù hợp với khuôn mặt hình oval, vuông và tròn. Tóc có độ dày trung bình sẽ tạo kiểu tốt hơn. 

Cách tạo kiểu tóc này khá đơn giản.  Đầu tiên, l àm ướt tóc với lotion light thickening. Sau đó làm khô tóc với bàn chải tóc có lỗ thông và tạo kiểu. Khéo léo tạo kiểu cả 2 bên và phía sau, chải kéo bên rìa và đỉnh đầu lên và nhẹ nhàng tạo kiểu. Cuối cùng, xịt keo giữ dáng tóc loại nhẹ.

Undercut

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông với style Undercut nổi tiếng

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông với style Undercut nổi tiếng

Tương tự như tóc chuốt, Undercut cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông của nam giới.   Đặc trưng của kiểu tóc này là  cạo ở hai bên nhưng tóc mái phía trước và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài. 

Kiểu tóc này tùy theo từng độ dài mà có thể có những biến tấu khác nhau và là sự trải nghiệm thú vị dành cho những chàng trai mặt vuông. Với những anh chàng châu Âu cơ bắp, mạnh mẽ, họ thích tóc Undercut theo kiểu cạo sát hai bên phần mái, tạo dáng vẻ hầm hố, nam tính. Còn với những chàng trai châu Á, họ cũng hoàn toàn có thể sáng tạo trên kiểu tóc gốc phương Tây này với những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn, có thể không cạo quá sát phần chân tóc hoặc dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng, tạo dáng vẻ bồng bềnh, lãng tử.

Tóc xoăn ngắn

Tóc xoăn ngắn là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông

Tóc xoăn ngắn là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông

Đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt vuông bởi tóc xoăn ngắn hiện đại mang lại vẻ bồng bềnh và đầy lãng mạn cho bất cứ anh chàng nào. Những lọn xoăn được uốn nhẹ, tạo nên đồ phồng vừa vặn, đủ để tạo nên một cái nhìn lịch lãm và trẻ trung, nhưng vẫn mang đến vẻ sành điệu, phù hợp với gương mặt góc cạnh.

Hơn nữa, tóc xoăn còn dễ dàng hợp với mọi phong cách khác nhau. Là một anh chàng mặt vuông cá tính, mạnh mẽ, tóc xoăn giúp thể hiện một góc tâm hồn rất mềm mỏng pha thêm chút lãng mạn.

Tóc mái dài

Tóc mái dài mang lại vẻ mềm mại cho những chàng trai có khuôn mặt vuông

Tóc mái dài mang lại vẻ mềm mại cho những chàng trai có khuôn mặt vuông

Gương mặt vuông góc cạnh sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này, vì nó giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt của phái mạnh. Tuy nhiên, một điểm lưu ý là kiểu tóc này thường khiến cho các chàng trai trở nên có phần hơi lạnh lùng, làm người khác có cảm giác khó gần. Vì thế rất phù hợp với những bộ đồ mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm kiểu Anh. Hoặc thậm chí, có thể F5 lại diện mạo nơi công sở của mình với kiểu tóc này. Lạnh lùng, chuyên nghiệp chẳng phải rất hợp với phong thái nơi công sở đó sao?

Minh Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang