Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa thiên thần của con gái Kim Hiền

authorHòa Lê 20:28 09/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nữ diễn viên Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân, khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tựa thiên thần của cô bé.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh con gái Yvona trên trang cá nhân của mình. Bé Yvona bụ bẫm, được mẹ diện cho bộ váy có tông hồng xinh xắn, trên đầu còn cài thêm chiếc nơ vô cùng dễ thương. Qua những bức ảnh mà nữ diễn viên Kim Hiền chia sẻ, có thể thấy cô bé thừa hưởng được những nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Đây là lần đầu tiên, con gái Kim Hiền cùng mẹ và anh trai Sonic đón năm mới ở Mỹ với gia đình nhà nội. Kim Hiền cho biết, dù sống ở Mỹ nhưng gia đình chồng cô vẫn giữ những nét văn hoá của ngày Tết truyền thống.

Kim Hiền ‘khoe’ con gái đẹp tựa thiên thầnKim Hiền đã chia sẻ hình ảnh con gái Yvona trên trang cá nhân

Vào đêm giao thừa, các thành viên không đi ra khỏi nhà mà ở bên quây quần, đếm thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Ngày mùng 1 Tết, gia đình cô cùng đi sang họ hàng, bạn bè để chúc Tết.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ mới bên Andy - một doanh nhân Việt kiều. Khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối, cô và con trai theo chồng qua Mỹ định cư. Từ đó đến nay, người hâm mộ chỉ biết về cuộc sống của Kim Hiền qua những hình ảnh và chia sẻ của cô trên trang cá nhân.

Kim Hiền ‘khoe’ con gái đẹp tựa thiên thầnCô bé Yvona thừa hưởng được những nét đẹp từ cả bố và mẹ

Dưới sự bao bọc và chăm sóc của ông xã Andy, cuộc sống tại Mỹ của Kim Hiền là những chuỗi ngày êm ả bên gia đình và các con. Kể từ ngày bé Yvona chào đời, Kim Hiền bận rộn hơn trong vai trò làm mẹ. Dù vậy, cô vẫn hạnh phúc vì luôn có ông xã ở bên đỡ đần.

Andy sẵn sàng phụ giúp Kim Hiền chăm sóc cô con gái nhỏ từ những chuyện nhỏ nhất dù công việc của bản thân anh cũng rất vất vả. Sau khi tái hôn, vấn đề con riêng con chung luôn khiến những người trong cuộc phải đau đầu, thế nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra với Kim Hiền. Andy luôn yêu thương con trai riêng của vợ như con đẻ của mình, dành cho Sonic những tình cảm chân thật nhất. 

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang