'Sư tử' Kim Loan hiện đang mắc ung thư gan

author 06:26 13/11/2015

(VietQ.vn) - Kim Loan là học trò của Trần Lập tại chương trình Giọng hát Việt 2012 hiện đang phải đối mặt với bệnh ung thư gan. Thông tin này do chính con gái cô đăng tải trên facebook cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VOV, thông tin “sư tử” Kim Loan, thí sinh “Giọng hát Việt 2012” bị mắc bệnh ung thư gan được chính con gái cô – ca sĩ Đan Trang, cựu thí sinh “Nhân tố bí ẩn” chia sẻ. Trên trang cá nhân, Đan Trang không kiềm được xúc động để viết dòng trạng thái chia sẻ tình hình của mẹ mình.

Kim Loan hiện đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan Kim Loan hiện đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan

Đan Trang viết: “Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé. Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan”. Theo Đan Trang, cô không giữ nổi bình tĩnh khi nghe tin mẹ bị mắc bạo bệnh. Ngay sau khi phát bệnh, tối 11/11, Kim Loan đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Ước muốn của Đan Trang giờ phút này là được thấy mẹ khỏe mạnh và đứng hát trên sân khấu: “Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh nay nhé. Cầu xin Chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn. Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi. Mẹ ơi! Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện giúp đình con. Xin Chúa thương xót”.

Kim Loan được mọi người biết đến thông qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Cô là thí sinh trong đội HLV Trần Lập. Kim Loan gây ấn tượng bởi một giọng hát nội lực với ngoại hình mạnh mẽ ở dòng nhạc rock dù đã 40 tuổi.

Được biết, HLV Trần Lập cũng vừa báo tin anh bị ung thư trực tràng và hiện có thể anh sẽ phải chuyển qua bệnh viện Bạch Mai để điều trị xạ trị. Theo phác đồ điều trị, khi bước vào xạ trị sức khoẻ của Trần Lập có thể sẽ yếu đi nhưng thủ lĩnh ban nhạc “Bức Tường” đã sẵn sàng tâm lý.

Trần Lập sắp chuyển viện để bước vào giai đoạn xạ trị

Trần Lập sắp chuyển viện để bước vào giai đoạn xạ trị

Diễn viên Minh Tiệp cũng cho hay, thời gian gần đây anh bận đi công tác nên chưa vào thăm người anh của mình được. Tuy nhiên, liên lạc qua điện thoại anh được biết sức khoẻ của Trần Lập đang khá lên.

Được biết, những ngày qua, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ vẫn gọi điện nhắn tin để động viên thủ lĩnh “Bức Tường”. Nhiều anh chị em nghệ sỹ đã có ý định tổ chức đêm nhạc để quyên góp tiền ủng hộ cho Trần Lập chữa bệnh nếu gia đình đồng ý, theo Dân Trí.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang