Kim Nhã bị loại, Thanh Hằng bật khóc trong tập 9 Next Top Model

authorLăng Dương 21:33 12/09/2016

(VietQ.vn) - Trong VietNam's Next Top Model tập 9, Kim Nhã bị loại đầy bất ngờ, Thanh Hằng bật khóc, khán giả bất mãn với kết quả này.

Trong VietNam's Next Top Model tập 9 phát sóng tối Chủ nhật ngày 11/9, ban giám khảo đã quyết định loại Kim Nhã – cô "chị cả" nhà chung. Đây là một quyết định đầy bất ngờ và không nhận được sự đồng tình từ phía khán giả.
Ở tập này, top 9 thí sinh đã phải trải qua thử thách “Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau” và chụp hình theo chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc”.

VietNam's Next Top Model tập 9

 Nguyễn Oanh hướng dẫn cho các thí sinh trong VietNam's Next Top Model tập 9

Thử thách “Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau” của VietNam's Next Top Model tập 9 nhằm giúp các thí sinh tập làm quen và tinh ý xử lý, khắc phục tình huống một cách khéo léo với những sàn catwalk "lạ thường".

9 cô gái xuất sắc của Next Top đã được sự hướng dẫn của Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Nguyễn Oanh, khi cô lạnh lùng “chinh phục” bốn địa hình khác nhau mà không hề hấn: dốc, bập bênh, xoay tròn, và trơn trượt.

Mang trên mình đôi giày cao gót 15cm, các thí sinh nữ đã gặp rất nhiều khó khăn ngay từ những bước catwalk đầu tiên khi phải chạm đến địa hình dốc. Hầu hết khi đặt chân lên các địa hình tiếp theo, kể cả thí sinh nữ lẫn nam đều không thể đứng vững, liên tục bị ngã và phải mất một lúc lâu mới giữ thăng bằng catwalk tiếp được.

VietNam's Next Top Model tập 9

Nhiều thí sinh bị ngã trong thứ thách đầu tiên tại VietNam's Next Top Model tập 9

Ở thử thách này "cô nàng lắm chiêu" Thùy Trâm xuất sắc vượt qua một cách hoàn hảo. Trong khi đó Thu Hường - cô người mẫu nghiệp dư đến từ thủ đô đã chùn chân và rơi nước mắt khiến giám khảo Samuel Hoàng tức giận và nói với cô rằng “Hoặc em phải bước tiếp, hoặc em phải dừng công việc người mẫu tại đây”.

VietNam's Next Top Model tập 9

 Thu Hường yếu đuối tại VietNam's Next Top Model tập 9 khiến giám khảo tức giận

Ngược lại, Thùy Trâm đã làm giám khảo Samuel Hoàng lẫn Quán quân Nguyễn Oanh phải kinh ngạc vì khả năng catwalk bình tĩnh, vượt qua mọi trở ngại mà không hề nao núng.

VietNam's Next Top Model tập 9

Thùy Trâm lạnh lùng chinh phục thử thách đầu tiên trong Next Top Model tập 9 

Bước sang thử thách chụp hình của VietNam's Next Top Model tập 9 với chủ đề "Cặp đôi hạnh phúc", các thí sinh đã có được những kinh nghiệm khi diễn chung với với Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly.

VietNam's Next Top Model tập 9
 Kim Nhã khô cứng khi chụp hình trong VietNam's Next Top Model tập 9

Các thí sinh nữ đã rất chủ động khi diễn xuất chụp hình, trong đó nổi bật có Thiếu Lan, Ngọc Châu đã mạnh dạn hôn Quang Hùng. La Thanh Thanh (Fung La) đã khiến giám khảo phát cười vì sự đáng yêu của mình khi bảo Quang Hùng “Anh chủ động đi!” trong khi chụp hình. Ngược lại, Kim Nhã và Thùy Trang khá bối rối khi phải diễn cảnh tình cảm với đàn anh của mình, khiến cho giám khảo phải nhắc nhở nhiều lần.

VietNam's Next Top Model tập 9
Thiếu Lan liên tục hôn bạn diễn dù không cần thiết ở tập 9 này 
 
VietNam's Next Top Model tập 9
 Thùy Trang vẫn tiếp tục "đơ" tại VietNam's Next Top Model tập 9

Kết thúc hai thử thách, chiến thắng tập 9 thuộc về Ngọc Châu, cô gái với làn da ngăm khỏe khoắn đến từ Tây Ninh. Sau chiến thắng đẫm nước mắt ở tập 7, Ngọc Châu đã giành lại ngôi vị thủ lĩnh Nhà chung của mình trong sự tự hào.

VietNam's Next Top Model tập 9
Ngọc Châu chiến thắng ở phần thi chụp hình trong Next Top Model tập 9 

Tại thử thách này, phần thi của Kim Nhã và Thùy Trang bị đánh giá là "đơ" khi không thể hiện được cảm xúc nồng cháy với đàn anh Quang Hùng. Cả hai sau đó đã phải chấp nhận hậu quả khi lần nữa bước vào vòng nguy hiểm.

Ban giám khảo đã quyết định loại Kim Nhã và giữ lại Trang “đơ”, kết quả này khiến cho khán giả vô cùng tức giận. Khi Kim Nhã ra về, giám khảo Thanh Hằng, Hà Đỗ, Samuel Hoàng cũng rơi nước mắt.

VietNam's Next Top Model tập 9
 Thanh Hằng rơi nước mắt khi chia tay Kim Nhã trong tập 9

Cũng có người cho rằng đây chính là kịch bản của chương trình khi loại Kim Nhã và huy động người hâm mộ sẽ bình chọn cho cô và Nhã sẽ có cơ hội trở lại đêm chung kết để tranh tài.

VietNam's Next Top Model tập 9
Khán giả phẫn nộ khi Kim Nhã bị loại trong tập 9 

VietNam's Next Top Model tập 10 sẽ được phát song trên VTV3 vào tối chủ nhật ngày 16/09/2016.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới(VietQ.vn) - Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất trên thế giới sẽ khiến du khách không khỏi nhạc nhiên bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của tạo hóa.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang