'Ngọc nữ' Kim Tae Hee phủ nhận tin đồn kết hôn cùng Bi Rain

author 15:00 03/11/2015

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Kim Tae Hee bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và tin đồn kết hôn với bạn trai Bi Rain.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Sport, Kim Tae Hee bất ngờ chia sẻ khá chi tiết về tình yêu và sự nghiệp trong thời gian này. Cô khẳng định bản thân là người "chậm chạp" nên cần nhiều thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng mọi vấn đề, bao gồm sự nghiệp lẫn hôn sự.

Nữ diễn viên hẹn hò với Bi Rain đã được 3 năm. Cô khẳng định mặc dù là những sao hạng A nhưng cả hai vẫn có cuộc sống đơn giản: “Tôi không thích uống rượu nên chúng tôi vẫn hay đi loanh quanh để tìm những nhà hàng ngon. Đó là lý do vì sao chúng tôi hay bị các bạn chụp ảnh khi đang đi ăn”.

Kim Tae Hee thừa nhận không vội kết hôn với Bi Rain

Kim Tae Hee thừa nhận không vội kết hôn với Bi Rain

Tuy được dư luận ưu ái đặt cho biệt danh ''mỹ nhân không tuổi'' nhưng Kim Tae Hee cũng bày tỏ nỗi lo về tuổi tác. Cô thừa nhận rằng gần đây bắt đầu cảm thấy lo lắng về các nếp nhăn trên gương mặt. Song, như vậy không có nghĩa là Kim Tae Hee sẽ vội kết hôn, cô cho biết: "Tôi không phải là người hay lên kế hoạch lâu dài nhưng hôn nhân là việc tôi không thể làm một mình nên tôi muốn bàn bạc, cân nhắc kỹ lưỡng với người đàn ông của mình”, theo Thanh Niên.

Tiết lộ về sở thích của mình và bạn trai, Kim Tae Hee cho biết, mặc dù nổi tiếng nhưng cô và Bi Rain có cuộc sống khá đơn giản. Nữ diễn viên tiết lộ: "Tôi không thích uống rượu nên chúng tôi thường đi loanh quanh để tìm những nhà hàng ngon. Lịch trình của chúng tôi không giống nhau nên mỗi khi gặp, chúng tôi thường đi dùng bữa tối như bao cặp đôi khác. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi thường bị bắt gặp lúc đang đi ngoài đường".

Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee được đánh giá là giàu nhất Kbiz Hàn. Theo thống kê của chương trình Entertainment Weekly đài KBS2, cặp đôi này sẽ trở thành "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Hàn nếu họ kết hôn, bởi tổng tài sản bất động sản của hai người rơi vào khoảng 38,1 tỷ won (gần 35 triệu USD), theo VOV.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang