Mỹ nhân 'Tuổi thanh xuân' làm gì cũng có...ma bên cạnh

author 16:45 13/04/2015

(VietQ.vn) - Kim Tuyến vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim truyền hình. Sắp tới đây Kim Tuyến sẽ gây bất ngờ khi hóa thân vào vai chính phim... ma mang tên "Ngủ với hồn ma".

Sự kiện:

Kim Tuyến hiện đang là cái tên gây được nhiều ấn tượng với khán giả Việt nhờ vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim truyền hình gây sốt Tuổi Thanh Xuân. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp rạng người cộng với khả năng nhập vai tự nhiên giàu cảm xúc, nữ diễn viên đang chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ phim truyền hình Việt.

Sắp tới đây khán giả sẽ có dịp gặp lại Kim Tuyến ở trên màn ảnh rộng nhưng là ở một vai trò khác. Không còn là một cô giáo hiền dịu đáng yêu, Kim Tuyến sẽ gây bất ngờ khi hóa thân vào vai chính phim... ma mang tên "Ngủ với hồn ma".

Diễn viên Kim Tuyến sẽ xuất hiện trong phim kinh dị 'Ngủ với hồn ma' dự kiến ra mắt mùng 8/5

Diễn viên Kim Tuyến sẽ xuất hiện trong phim kinh dị 'Ngủ với hồn ma' dự kiến ra mắt mùng 8/5/2015

Theo tin tức trên VTV, trailer phim mở đầu bằng hình ảnh con đường vắng vào ban đêm với một đôi trẻ đang trong cơn say tình trên chiếc môtô. Bất ngờ họ đâm phải một người phụ nữ đang mang thai và hất cô ra xa, khiến ai cũng phải đứng tim.

Tuy nhiên, nối tiếp đó lại là sự xuất hiện của Mỹ Lan, một nhân vật dường như chẳng liên quan gì đến chi tiết nói trên xảy ra ở đầu trailer. Rồi dòng chữ “những lúc một mình” hiện lên kéo theo đó là hình ảnh của Mỹ Lan.

Nối tiếp đó là tiếng kêu cứu hấp hối trong cơn vô vọng của thai phụ. Trên con đường u ám dẫn đến nhà xác, bỗng nhiên đôi tay của xác chết nắm chặt lấy tay của hai y tá và hình ảnh ẩn hiện của một bóng trắng khiến ai cũng khó tránh một phút giật mình.

Kim Tuyến sẽ vào vai một cô giáo dạy nghệ thuật luôn nói 'Trên đời làm gì có ma' nhưng lại vô tình vướng vào những điều kỳ bí

Kim Tuyến sẽ vào vai một cô giáo dạy nghệ thuật luôn nói 'Trên đời làm gì có ma' nhưng lại vô tình vướng vào những điều kỳ bí

Cách giật gân này tuy rất đơn giản nhưng do biết cách tạo dựng tình huống và đẩy sự rùng rợn tăng tiến bằng hiệu ứng âm thanh hiệu quả, những giây đầu tiên của phim sẽ làm người xem phải nổi da gà thực sự. Bộ phim kinh dị Ngủ với hồn ma do Bá Vũ làm đạo diễn với sự góp mặt của diễn viên Băng Khuê (Thiện Tâm), Hồ Vĩnh Anh (Khương Duy), Kim Tuyến (vai Mỹ Lan).

Theo Người Đưa Tin, cách giật gân này tuy rất đơn giản, nhưng do biết cách tạo dựng tình huống và đẩy sự rùng rợn tăng tiến bằng hiệu ứng âm thanh hiệu quả, những giây đầu tiên đã làm người xem phải nổi da gà thực sự. Liệu đây có phải là nguyên nhân bắt đầu của cả phim?

“Đó có phải là linh hồn của người thai phụ xấu số về trả thù, hay còn có hồn ma nào khác lảng vảng nơi đây?” “Giữa Mỹ Lan và cặp đôi trẻ gây tai nạn bỏ trốn có quan hệ gì với nhau?” “Liệu những hồn ma này có thật hay chỉ là ám ảnh về một tội lỗi quá khứ của con người?”... hàng loạt câu hỏi được dấy lên & hành trình tìm kiếm câu trả lời đã chính thức bắt đầu.

Cô nàng liên tục bị ma đến phá đám, quấy nhiễu

Cô nàng liên tục bị ma đến phá đám, quấy nhiễu

Trong "Ngủ Với Hồn Ma", Kim Tuyến đảm nhận vai nữ chính Mỹ Lan. Nhân vật của cô tưởng chừng như không có gì liên quan tới những diễn biến trong phần đầu của phim nhưng sau khi trải qua nhưng giây phút rùng rợn, thót tim, sự gắn kết mới dần hé lộ.

Kim Tuyến vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng xuất hiện với nhiều bộ phim truyền hình như: "Chuyện Tình Đảo Ngọc" (Đoạt giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất), "Tuổi Thanh Xuân", "Mùa Sen Cạn", "Đôi mắt của trái tim"… và phim điện ảnh "Cát Nóng" của đạo diễn Lê Hoàng.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang