Trang chủ

Kinh doanh

CEO Trần Cao Hưng quảng cáo sai công dụng sản phẩm dạ dày TRUSO?

CEO Trần Cao Hưng quảng cáo sai công dụng sản phẩm dạ dày TRUSO?

(VietQ.vn) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạ dày TRUSO không chỉ được quảng cáo như “thần dược” trên mạng xã hội mà còn được người xưng danh là CEO Trần Cao Hưng quảng cáo sai công dụng.

Tin mới Kinh doanh 24h

Chuyển đổi số ngành logistics - lực đẩy hỗ trợ các ngành kinh tế cùng phát triển

Chuyển đổi số ngành logistics - lực đẩy hỗ trợ các ngành kinh tế cùng phát triển

(VietQ.vn) - Là một trong những ngành then chốt, được ví như “mạch máu” của nền kinh tế quốc dân, ngành logistics cần được đầu tư mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để có thể hỗ trợ tối đa, thúc đẩy sự phát triển của các ngành kinh tế khác.

Tổ chức công đoàn đóng góp lớn vào sự thành công của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu

Tổ chức công đoàn đóng góp lớn vào sự thành công của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu

(VietQ.vn) - Tập thể công đoàn viên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã góp phần vào sự thành công của KVT trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các phong trào đoàn thể, đặc biệt là phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất.

Huyndai áp dụng màn hình giải trí dạng cuộn công nghệ cao trên ô tô

Huyndai áp dụng màn hình giải trí dạng cuộn công nghệ cao trên ô tô

(VietQ.vn) - Hyundai Mobis cho biết, màn hình dạng cuộn công nghệ cao có thể đạt kích thước tới 30 inch cuộn gọn lại trong không gian sâu chỉ 12cm dưới táp-lô.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

(VietQ.vn) - Chính thức mở cửa trở lại Công viên nước Typhoon từ ngày 23/4, Sun World Ha Long trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, với vô vàn trải nghiệm đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Nhiều ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng trong dịp này.

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt: Ổn định chất lượng là vấn đề rất quan trọng

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt: Ổn định chất lượng là vấn đề rất quan trọng

(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm ra thị trường cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài chủ yếu bằng giá cả chứ không phải chất lượng. Bởi vậy, nếu chưa ổn định về sản lượng, chất lượng thì việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt là rất khó khả thi.

Cải cách thể chế hướng tới chuyển đổi số và tăng trưởng xanh

Cải cách thể chế hướng tới chuyển đổi số và tăng trưởng xanh

(VietQ.vn) - Chuyên gia cho rằng, Việt Nam phải có chính sách dài hạn tiếp tục nâng cao chất lượng tăng trưởng, cải cách thể chế hướng tới chuyển đổi số và tăng trưởng xanh.

Ajinomoto áp dụng “Mô hình Triết lý mới” nhấn mạnh chất lượng và nhu cầu người dùng

Ajinomoto áp dụng “Mô hình Triết lý mới” nhấn mạnh chất lượng và nhu cầu người dùng

(VietQ.vn) - Từ Mô hình triết lý mới của Tập đoàn Ajinomoto, cùng với sự am hiểu sâu sắc về đặc trưng văn hóa, xã hội trong suốt 32 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã xác lập Mô hình Triết lý trong đó nhấn mạnh “Mục đích tồn tại” là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Xuất khẩu gạo - tiềm năng gia tăng thị phần gạo chất lượng cao

Xuất khẩu gạo - tiềm năng gia tăng thị phần gạo chất lượng cao

(VietQ.vn) - Trong quý I/2023, xuất khẩu gạo ghi nhận tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2022 ở cả các thị trường truyền thống và thị trường tiềm năng. Đặc biệt, trị giá xuất khẩu gạo sang EU tăng cao nhờ xuất khẩu các sản phẩm gạo thơm, gạo phẩm chất chất lượng cao với giá trị gia tăng cao. Điều này cho thấy tiềm năng mở rộng thị trường, gia tăng thị phần gạo chất lượng cao của Việt Nam.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang